Entertainment

หมาก ปริญ โดนหมอดูทักจะมีกิ๊ก!? ฝากคำตอบไปบอก คิมเบอร์ลี่ หลังหวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี

เพิ่งจะจูงมือกันไปดินเนอร์หรูสุดโรแมนติกฉลองวันครบรอบ 6 ปีมาหมาดๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์”  และนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” คู่จิ้นร่วมช่องที่กลายมาเป็นคู่จริงจนหลายคนต่างพากันเชียร์ให้มีข่าวดีเร็วๆ แต่งานนี้ก็มิวายเกิดประเด็นให้นางเอกสาวต้องแอบหวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี เนื่องจากหมอดูทักจะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาจากทางฝ่ายชาย

3 หมากคิม 8

ล่าสุด (23 ก.ย.) หมาก ปริญ ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวให้ฟัง โดยระบุว่า “ปีหน้าก็จะครบ 7 ปีแล้ว ถามว่ากลัวอาถรรพ์ไหม จริงๆ เราก็ไม่กลัวนะ เพราะเราทำตัวนิ่งๆ แบบนี้ตลอด ก็ไม่มีอะไรมาทำลายเราได้ แต่เขาก็มีพูดถึงเหมือนกัน ”

“คนเตือนเยอะมาก เพราะว่าเลข 7 มันอันตราย เขาก็กลัว ว่าจะมีเรื่องทะเลาะกันหรือเปล่า เพราะหมอดูทักว่าเราจะมีคนอื่น เราจะไปมีตอนไหนได้ เราก็ทำงาน ถามว่าต้องไปแก้เคล็ดไหม ผมว่าต้องเจอกันให้บ่อยขึ้น สนิทกันให้มากขึ้น เที่ยวกันให้บ่อยขึ้น เรื่องดวงไม่มีผลครับ”

“หมอดูทักว่าเป็นเราที่จะมีคนอื่น เขาก็ถามจะมีคนอื่นเหรอ แต่เรานิ่งอยู่แล้ว แล้วก็บอกเขาอย่าไปเชื่อคนอื่น การคบกันมันอยู่ที่คน 2 คน อย่าเอาคนอื่นมาวุ่นวายกับชีวิต ฝากไปบอกคิมด้วยนะ เราก็มั่นใจในตัวเองมาก ที่ผ่านมาผมนิ่งขึ้นเยอะ คิมคือที่ 1 ในใจ แน่นอนครับ Only One”

3 หมากคิม 2 1

3 หมากคิม 6 1

3 หมากคิม 6

3 หมากคิม 5 1

3 หมากคิม 3 1

3 หมากคิม 7

3 หมากคิม 4 1

Avatar photo