Entertainment

หมาก – คิม ปล่อยโมเมนท์หวานหยด ฉลองรัก 6 ปี โรแมนติกจนไอจีกลายเป็นสีชมพู

จากคู่จิ้นร่วมช่องที่กลายมาเป็นคู่จริงที่หลายคนต่างพากันเชียร์ให้มีข่าวดีเร็วๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์”  และนางเอกสาว  “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” อีกหนึ่งคู่รักนักแสดงที่มักจะปล่อยโมเมนท์หวาน ๆ มาให้แฟนคลับได้ฟินกันอยู่เรื่อย

อย่างล่าสุด (22 ก.ย.) ทำเอาคนโสดอิจฉาหนักมาก เมื่อได้เห็นโมเมนท์สุดโรแมนติกของทั้งคู่ที่จูงมือกันไปดินเนอร์หรูฉลองครบรอบ 6 ปี พร้อมแคปชั่นที่อ่านแล้วไอจีกลายเป็นสีชมพูไปเลยล่ะ

3 หมากคิม 6

โดย หมาก ปริญ ได้โพสต์ภาพขณะยื่นมือไปจับแก้มแฟนสาว พร้อมแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษว่า “Maybe it’s your laugh, Or your eyes, Or your smile, Or your voice, Or your personality. Whatever it is, It made me fall Pretty damm hard. Happy 6 anniversary” (อาจเป็นเพราะเสียงหัวเราะของคุณ หรือเป็นเพราะดวงตาของคุณ หรือเป็นเพราะรอยยิ้มของคุณ หรือเป็นเพราะเสียงของคุณ หรือเป็นเพราะตัวตนของคุณ ไม่ว่ามันจะเป็นเพราะอะไรก็ตาม มันทำให้ผมตกหลุมรักคุณ ตกอย่างแรงมากเลย สุขสันต์วันครบรอบ 6 ปี)

3 หมากคิม 2

ด้าน สาวคิม ก็หวานไม่แพ้กัน โพสต์ภาพจ้องตากันหวานๆ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก ในแคปชั่นภาษาอังกฤษเช่นกันว่า “And we managed another year without killing eachother, Still wanna spend every irritating minute with you” และเราก็ผ่านพ้นปีนี้ไปได้ โดยที่ยังไม่ได้ฆ่ากันตายเสียก่อน ยังคงอยากมีช่วงเวลาแสบ ๆ คัน ๆ ไปพร้อมกับเธอ ในทุก ๆ นาทีนับจากนี้) 

3 หมากคิม 3

 

3 หมากคิม 5 3 หมากคิม 4
3 หมากคิม 8
3 หมากคิม 7

Avatar photo