Entertainment

มะเหมี่ยว ดาวรุ่งช่อง 7 โดนโยงข่าวฉาวครั้งแรก นางเอกผลไม้ มือที่สาม พ่อ-แม่ พีช พชร

จู่ๆ ก็โดนงานเข้าอย่างจัง สำหรับ  มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช นักแสดงดาวรุ่งช่อง 7 ที่เคยฝากผลงานผ่านตาแฟนละครอย่างเรื่อง แม่อายสะอื้น หลังมีข่าวลืออกมาหนาหูว่าดาราสาวหน้าใหม่ช่องหลากสี ชื่อเล่นเป็นผลไม้รสเปรี้ยว หน้าหวานหยดย้อย ชอบทำตัวโลว์โปรไฟล์ หุ่นเซี๊ยะ และอยู่ในวัยกำลังสดใส เป็นสาเหตุการหย่าขาดจากกันของ คุณส้ม ชนัดดา จิราธิวัฒน์ กับ  คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารในเครือโรงแรมเซ็นทาร่า ทายาทแห่งเซ็นทรัล คุณพ่อและคุณแม่ของพระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์

2 มะเหมี่ยว 4

ล่าสุด (19 ก.ย.) มะเหมี่ยว พรชดา จึงขอออกมาชี้แจงถึงประเด็นร้อนๆ ดังกล่าว โดยยืนยันว่า “ไม่ใช่หนูแน่นอน จริงๆ เราไม่ได้ตกใจอะไร ออกจะขำๆ กับข่าวด้วยซ้ำ เพราะเรารู้ว่าเราไม่ใช่คนนั้นแน่นอน”

“คนรอบข้างมีมาถาม เขาก็เหมือนส่งรูปข่าวมาว่าใช่เราหรือเปล่า เราก็อุ๊ย… ไม่ใช่เราค่ะ ส่วนคนปักใจเชื่อว่าเป็นเรา ก็รู้สึกว่ามันตลก ข่าวนี้เป็นข่าวแรกในชีวิตหนูตั้งแต่เข้าวงการมา หนูก็รู้สึกว่าก็เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ดีค่ะ”

“มองว่าเป็นการสกัดดาวรุ่งเราไหม ไม่นะคะ เพราะว่าด้วยที่มันไม่ใช่หนู เลยคิดว่ามันไม่น่าจะมีการสกัดดาวรุ่งอะไร ทางผู้ใหญ่ไม่มีใครว่าอะไรหนูนะคะ เหมือนเขาก็รู้แหละว่าไม่ใช่หนูแน่นอน”

“ถามว่ามีวิธีการรับมืออย่างไรบ้าง เอาจริงๆ ไม่ได้รับมืออะไรเลยค่ะ เพราะเรารู้สึกว่ามันตลก เฉยๆ มากกว่า ถามว่าจะหาต้นตอคนปล่อยข่าวไหม ก็คงไม่ค่ะ ไม่ได้ติดใจอะไรค่ะ”

2 มะเหมี่ยว 3 2 มะเหมี่ยว 5 2 มะเหมี่ยว 6 2 มะเหมี่ยว 7 2 มะเหมี่ยว 8

Avatar photo