Branding

‘เรดซัน’ ทุ่มงบรีแบรนด์ เจาะนิวเจน มุ่งผู้นำร้านอาหารเกาหลี

เรดซันทุ่มงบ 40 ล้านบาท รีแบรนด์ 360 องศา ปรับลุคใหม่ขยายฐานลูกค้านิวเจน พร้อมลุยเดลิเวอรี่ ผ่านบริการ แกร็บ แอนด์ โก เดินหน้าสู่เป้าหมายผู้นำร้านอาหารเกาหลีในประเทศไทย

01 นายนพวินท์ รอดริน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดซัน จำกัด

นายนพวินท์ รอดริน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดซัน จำกัด เปิดเผยว่า จากเป้าหมายการมุ่งสู่ผู้นำร้านอาหารเกาหลีในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาทในปัจจุบัน ล่าสุดบริษัทได้ทุ่มงบ 40 ล้านบาท รีแบรนด์ร้านเรดซันใหม่ในทุกด้าน เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้านิวเจน อายุ 18 – 25 ปี ที่ให้การตอบรับเทรนด์เกาหลีรวมถึงร้านอาหารเกาหลีให้เติบโตต่อเนื่อง

การปรับโฉมดังกล่าว เริ่มตั้งแต่ Corporate Identity โดย เรดซันทุกสาขาในประเทศไทยจะมีการเปลี่ยนโลโก้ใหม่ทั้งหมด ซึ่งโลโก้ดังกล่าว ถูกพัฒนามาจากรูปแบบของกระทะของ เรดซัน ที่ไม่เหมือนใคร และออกแบบให้ดูทันสมัยขึ้น สำหรับโทนสีใหม่ จากเดิมสีแดงเข้ม มีการเพิ่มคู่สีน้ำเงินและขาว เข้ามาเสริม เพื่อให้เข้ายุคสมัย Dynamic มากขึ้น สดใสขึ้น

ภาพบรรยากาศร้าน Red Sun สยามเซ็นเตอร์ 02

นอกจากนี้ ยังเน้นการให้ประสบการณ์ความอร่อยใหม่ที่สามารถทานได้หลากหลายในมื้อเดียว เช่น ชุดเมนู คอมโบ เซ็ท ที่มี 3 เมนูหลัก ทั้งเมนูชึกซอกต็อกปกกี่, ข้าวผัดเรดซัน, ชิคเก้นบอง เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มรสชาติเมนูเด็ดอันเป็นเอกลักษณ์ทั้ง 3 แบบ ได้ครบจบในเซตเดียว เป็นต้น

ขณะที่แผนการขยายสาขาโฉมใหม่นี้ ปัจจุบัน เรดซันมีสาขาในประเทศไทยทั้งสิ้นรวม 13 สาขา แบ่งเป็น กรุงเทพ 11 สาขา และต่างจังหวัด 2 สาขา โดยสาขาล่าสุด สาขาที่ 13 คือ สาขาสยามเซ็นเตอร์ เป็นร้านเรดซันโฉมใหม่ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา และหลังจากนี้ จะเปิดเพิ่มในปีนี้อีก 2 สาขา คือ สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยเตรียมเงินลงทุนไว้ทั้งสิ้น 40 ล้านบาท สำหรับการรีแบรนด์, เปิดสาขาใหม่ และรีโนเวทร้านเดิม

Red Sun Infographic 1

ด้านเป้าหมายธุรกิจในปีนี้ Red Sun ตั้งเป้ารายได้โตไม่น้อยกว่า 40% ซึ่งมีปัจจัยมาจากความสำเร็จของโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงผลตอบรับจากการรีแบรนด์ในครั้งนี้

Avatar photo