Sport

เฝ้าติดขอบเตียง! ‘ซีอีโอลิเวอร์พูล’ ดูแลแฟนบอลโดนตื๊บถึงโรงพยาบาล

ปีเตอร์ มัวร์ ประธานบริหาร ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปคอยดูแลแฟนบอล “หงส์แดง” ถึงโรงพยาบาล หลังโดนสาวก นาโปลี ทำร้ายร่างกายในช่วงก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ ลิเวอร์พูล แพ้ 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

1568886648078
ภาพจาก : www.liverpoolfc.com

ก่อนที่นัดดังกล่าวจะเริ่มขึ้น ฮูลิแกนของ นาโปลี ได้ทำร้ายร่างกายแฟนบอล ลิเวอร์พูล บางส่วน จนทำให้บางคนได้รับบาดเจ็บ หนึ่งในนั้นคือ สตีเว่น อัลเลน แต่หลังจากนั้นทั้งหมดยังเข้าไปเชียร์ทีมรักในสนาม ซาน เปาโล ต่อ

อย่างไรก็ตาม ในตอนพักครึ่ง อัลเลน วัย 26 ปี ถึงขั้นสลบเหมือด จากการที่เขาเสียเลือดมากเกินไป จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งโลกอินเทอร์เน็ตได้เรียกร้องให้แฟนบอลคนอื่นๆ ช่วยไปดูอาการของ อัลเลน

มัวร์ ได้รับทราบเรื่องดังกล่าว จึงตรงดิ่งไปยังโรงพยาบาลทันที ซึ่งเขาคอยอยู่ดูแลแฟนบอลคนนั้นแบบติดขอบเตียง พร้อมประกาศว่าจะไม่ออกจากโรงพยาบาลจนกว่าที่จะมีการรับประกันว่า อัลเลน จะมีอาการปลอดภัยแล้ว

มัวร์ เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า “ตอนนี้ผมอยู่ที่โรงพยาบาลกับ สตีเว่น เรียบร้อยแล้ว เราจะไม่ทิ้งเขาจนกว่าเราจะมั่นใจว่าเขาจะปลอดภัย ดังนั้นทุกคนเลิกกังวลได้เลย เราพยายามที่จะให้แพทย์ได้ดูอาการของเขา แต่ตอนนี้ตำรวจกับแพทย์ยังไม่ได้ดำเนินการอย่างเร่งด่วนเพื่อช่วยเขาเท่าไหร่”

หลังจากนั้น มัวร์ อัพเดตว่าทีมแพทย์กับตำรวจได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือ อัลเลน แล้ว พร้อมบอกว่าแฟนบอลรายดังกล่าวฝากตนมาขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเขา ซึ่งมีการเปิดเผยในเวลาต่อมาว่า อัลเลน ออกจากโรงพยาบาลได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Avatar photo