Business

‘นครชัยแอร์’ ร่วมรณรงค์ Car Free Day จัดโปรโมชั่นลดค่าตั๋ว 10%

“นครชัยแอร์” ร่วมรณรงค์ Car Free Day จัดโปรโมชั่นลดค่าตั๋วขากลับ 10% เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ต.ค.

          kruawan2

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า เนื่องในโอกาส “วันปลอดรถโลก” (Car Free Day) ปีนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 22 กันยายน 2562 นครชัยแอร์ขอร่วมสนับสนุนการใช้ระบบขนส่งมวลชน โดยการจัดโปรโมชั่น “เดินทางร่วมกัน ลดใช้พลังงาน” ซื้อตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ ไป-กลับ 1 คน จะได้รับส่วนลดค่าโดยสารเฉพาะขากลับ 10% ทันที ทุกเที่ยว ทุกเส้นทาง เพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้รถส่วนบุคคล หันมาใช้รถขนส่งมวลชนกันมากขึ้น

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสำรองที่นั่งราคาพิเศษได้ผ่านช่องทาง Call Center 1624, NCA Social Booking และหน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ทุกสาขา โดยสามารถซื้อตั๋วเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน-10 ตุลาคม 2562 ซึ่งชื่อผู้เดินทางไป-กลับ ต้องเป็นชื่อเดียวกัน และทำรายการพร้อมกันเท่านั้น สามารถเลื่อนตั๋วโดยสารได้ 1 ครั้ง ระบุวันเดินทางไม่เกินวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ไม่สามารถคืนตั๋วได้ สงวนสิทธิ์ไม่สามารถใช้โปรโมชั่นร่วมกับสิทธิ์ส่วนลดอื่นๆ ของบริษัทได้ด้วย

03

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้ผู้โดยสารหันมาใช้บริการรถสาธารณะประจำทาง นครชัยแอร์ยังได้จัดทำบริการ “NCA Tracking” เป็นบริการตรวจสอบตำแหน่งรถโดยสารที่ลูกค้าเดินทาง ผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อลูกค้าสามารถทราบตำแหน่งรถ ณ ปัจจุบัน ประเมินระยะเวลาถึงปลายทางโดยประมาณ อีกทั้งช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้มารอรับ

ลูกค้าที่เดินทางกับนครชัยแอร์ สามารถใช้บริการ NCA Tracking ได้โดยเข้าเว็บไซต์นครชัยแอร์ www.nakhonchaiair.com คลิกที่ปุ่ม “ติดตามการเดินทาง (GPS)” แถบสีเหลืองด้านบนของเว็บไซต์ กรอกรายละเอียด เลขที่ตั๋วโดยสารและรหัสเที่ยว ซึ่งจะมีระบุอยู่บนตั๋วโดยสาร จากนั้นกดปุ่ม “ติดตามการเดินทาง (GPS)” ระบบจะแสดงผล ข้อมูลการเดินทางของรถโดยสารบนแผนที่ และรายละเอียดการเดินทางอื่นๆ เช่น เวลารถออกจากสถานีฯต้นทาง, ความเร็วในการขับขี่ปัจจุบัน และเวลาที่เหลือในการเดินทาง เป็นต้น

Avatar photo