Entertainment

เดียร์น่า รู้สึกเซอร์ไพรส์! ลิซ่า BLACKPINK ลงรูปคู่ พร้อมเล่าโมเมนท์ รู้จักกันได้ไง?!

ทำเอาหลายคนอิจฉาหนักมาก เมื่อนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป ได้มีโอกาสไปเจอกับไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิสา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK เมื่อครั้งที่ลิซ่า กลับมาร่วมงาน moonshot X LISA Fan Meeting in BKK 2019 ที่บ้านเกิดประเทศไทย

View this post on Instagram

A post shared by DIANA FLIPO (@dianaflipo)

งานนี้เลยมีรูปที่ทั้งสองคนถ่ายคู่กันปล่อยออกมารัวๆ แถมลิซ่าเองยังโพสต์รูปคู่ลงในไอจีส่วนตัว lalalalisa_m ที่มีคนตาม 25 ล้านคน งานนี้ก็ทำเอาหลายคนสงสัยว่าทั้งสองคนไปรู้จักและสนิทกันได้อย่างไร

ซึ่งล่าสุดเดียร์น่าได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงลิซ่า โดยเจ้าตัวเผยว่า รู้จักมาประมาณ 2-3 ปี ผ่านทางครูก้อย (ครูสอนร้องเพลงสมัยเด็กของลิซ่า) ครูก้อยแนะนำให้ได้รู้จักกัน เพราะลิซ่าดูละคร “ตามรักคืนใจ” ที่ตนแสดง เลยได้รู้จักกันตอนนั้น แล้วก็ได้มีโอกาสไปกราบพระบรมศพในหลวง รัชกาลที่ 9 ด้วยกัน

ส่วนเรื่องที่ลิซ่าโพสต์รูปคู่ลงไอจี เจ้าตัวเผยว่า ตอนที่ลิซ่ามีงานที่ไทย ลิซ่านึกถึงเลยทักมาหา รู้ว่าลิซ่ายุ่งมากๆแต่ก็ยังนึกถึง น่ารักมาก ก็เลยมีโอกาสนัดกินข้าวกัน ลิซ่าชอบถ่ายกล้องฟิล์ม แล้ววันนั้นน้องพกมาแล้วขอถ่ายรูป ตนไม่คิดว่าลิซ่าจะลงรูปคู่ ลิซ่าไปล้างรูปเร็วมากและส่งรูปมาให้ แล้วก็เอาลงไอจีเองเลย รู้สึกเซอร์ไพรส์เหมือนกัน

ขอขอบคุณภาพจาก IG@dianaflipo , IG@lalalalisa_m

Avatar photo