Entertainment

เมาท์แซ่บ! ใครเอ่ย? นางร้ายหน้าโหล รับงาน N แลกกระเป๋าหรู คั่วนักการเมือง นักธุรกิจ

มีประเด็นร้อนๆ ในวงการบันเทิงมาให้เหล่าบรรดาขาเผือกตาลุกวาวกันอีกแล้วจ้า เมื่อล่าสุด (19 ก.ย.) เพจดังอย่าง เจ๊มอย108 ได้ออกมาโปรยข่าวเมาท์มอยแซ่บๆ ว่าด้วยเรื่องของนางร้ายหน้าโหลรับงาน N **(มีคำอธิายด้านล่าง) อาชีพที่กำลังถูกสังคมพูดถึงอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ หลังเกิดกรณีการเสียชีวิตของ น้องลัลลาเบล พริตตี้สาวชื่อดัง

โดยเพจดัง ได้ระบุข้อความว่า….

7 อักษรย่อดารา 5 1

“เรื่องงาน N แบบที่พริตตี้ชื่อดังรับ….มันเป็นเรื่องปกติของหลายวงการที่จะใช้บริการกัน

-ใช่ค่ะ…. ดาราบางคนก็ทำแบบนั้น N แบบเพื่อนเที่ยวแลกกระเป๋าหรูก็มี เรทที่ขึ้นชื่อว่าดารา มันก็ครั้งละแสนอัพ คล้ายการคั่วกับนักการเมือง นักธุรกิจ แบบข้ามคืน อาทิ นางร้ายหน้าโหลคนหนึ่งก็ผ่านจุดนั้นมาแล้ว

-ต่อไปกูจะรับงาน N บ้าง มีใครซื้อมั้ย นมไม่มี หนัก 65 ตันๆ เตี้ยๆ ขอใส่ผ้าถุงเดินโชว์ ขอเงินจ้างสัก 5 หมื่น อยากเสริมดั้ง!!”

7 อักษรย่อดารา 4 1 7 อักษรย่อดารา 3 1 7 อักษรย่อดารา 2 1

ทั้งนี้ เพจดัง บิ๊กเกรียน ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลและรายได้จากอาชีพ NV โดยระบุว่า…

“#อาชีพNVคืออะไร

เป็นอาชีพอิสระ​ คุณสมบัติ​ หน้าตาต้องดี​ พูดคุย​ สนุก​ รักงานบริการ​ ไม่เขินอาย​ พบปะสังสรรค์​ ทำได้ทั้ง​ ผู้ชาย​ และผู้หญิง

งาน​เอ็นเตอร์​เท็น (EN)​ มีหลายประเภท

N แบบธรรมดา​ คือ รับงาน​ ดูแลลูกค้า​ ชงเหล้า ดูหนัง​ กินข้าว พาเที่ยว​ สนนราคา​ อยู่ที่​ 2,500-5,000 บาท​เพียงอย่างเดียว

N-up หน้างาน​ จัดปาร์ตี้มีเฉพาะกลุ่ม​ เด็ก​ n จะทราบกันดี​ว่างานนี้​ มีของให้เล่น​ ทั้งขนม​ เค​หรือ​การอัพ​ สนนราคา​ 3,000-10,000

NV​ ย่อมาจาก​ EN+ VIP ผู้รับงานทราบดี​ ว่ารับงาน​ ต้องจบที่บนเตียง​

สนนราคาอยู่ที่ราคา​​ 7,000-100,000 (แล้วแต่เกรดตัวเด็ก​ n นอกจากหน้าตาแล้ว​ ต้องมีโปรไฟล์​ถ้านางแบบ​ ดารา​ นักแสดง​ ตัวประกอบผ่านกล้อง​ ราคาจะสูง)​

N-บิกินี่ เมื่อตกราคารับงาน​ ตัวเด็ก​ n ต้องใส่ชุดบิกินี​ ดูแล​ ชงเหล้า​ ดื่มกิน​ ลงสระปาร์ตี้

เสนอราคา 4,500-10,000

N- แรง เด็ก​ n ต้องใจถึง​ เพราะ​ ต้องรับได้ ทุกสถานการณ์​ กับลูกค้า​ มีถึงเนื้อ​ ถึงตัว ควัก-ล้วง​ แต่ไม่มี​ ขึ้นเตียง​ เสนอราคา 5,000-10,000″

Avatar photo