Entertainment

แพทริเซีย ตอบได้เคลียร์ หลังคนสงสัย รักครั้งใหม่ โน้ต วิเศษ มีปัญหาอะไรหรือเปล่า?

ก่อนหน้านี้นางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด โพสต์คลิปตนเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นชวนสะกิดใจว่า “Seasons change and our love went cold” (ฤดูกาลเปลี่ยนไปและความรักของเราก็จืดจาง) พร้อมด้วยอิโมจิหัวใจสีดำ และดอกกุหลาบเหี่ยวเฉา จนทำเอาหลายคนต่างสงสัยหนัก และพากันคาดเดาว่าอาจจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นกับความรักครั้งใหม่ของเจ้าตัวที่กำลังซุ่มปลูกอยู่กับไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หรือเปล่า?

1 แพทริเซีย 5

ล่าสุด (17 ก.ย.) แพทริเซีย กู๊ด ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “จริงๆ เป็นเนื้อเพลงค่ะ ไม่มีอะไร ไม่ดราม่านะคะ คือหนูฟังแล้วหนูชอบค่ะ ก็เลยเอามาตั้งแคปชั่น หนูเป็นคนฟังเพลงบ่อย ก็มักจะแชร์เพลงให้ทุกๆ คน ฟังอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่โน้ตเลยค่ะ ปกติค่ะ”

“ตอนแรกหนูก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ ฟังเพลงไปแล้วหนูชอบเนื้อเพลงก็เลยลง ความสัมพันธ์ตอนนี้กับพี่โน้ตก็ยังเรื่อยๆ เหมือนเดิมค่ะ ก็คุยกันปกติ ถามว่าชัดเจนขึ้นไหม หนูไม่ได้เรียกว่าชัดเจนอ่ะค่ะ เพราะตัวหนูเองก็ยังรู้สึกว่ามันเร็วไปถ้าจะต้องมาระบุว่า เราเป็นอะไร”

“จากมูฟออน จะโกออนไหม คือชีวิตเราก็ต้องอยู่กับปัจจุบันค่ะ ก็พยายามทำให้มันดีขึ้นในทุกๆ วัน ช่วงนี้ก็ยังได้เจอพี่โน้ตปกติค่ะ เขาก็เป็นคนอารมณ์ดี สนุกสนาน เขาก็เป็นเขาค่ะ (หัวเราะ)”

“ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันพิสูจน์หลายๆ อย่างเลยล่ะค่ะ ทั้งตัวเราด้วย คนรอบข้างเราด้วย ทำให้เราโตขึ้นจริงๆ”

6 โน้ตแพทริเซีย 4

6 โน้ตแพทริเซีย 3

8 โน้ตแพทริเซีย 9

8 โน้ตแพทริเซีย 3

ขอบคุณคลิปจาก Gossipstar

 

Avatar photo