Branding

‘ไมเนอร์ฟู้ด’ ส่ง 7 แบรนด์ดังในเครือผ่าน GET ‘ค่าส่ง 1 บาท’

GET ประกาศจับมือ ไมเนอร์ ฟู้ด ส่งอาหาร 7 แบรนด์ดังในเครือผ่านแอพสะดวกกว่า พร้อมอัดโปรโมชั่น “ค่าส่ง 1 บาท” ทุกวัน ตั้งแต่ 18 ก.ย. นี้

GETXMINOR 1

นายก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด GET เปิดเผยว่า แอปพลิเคชั่น GET ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์กับ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านอาหารและธุรกิจแฟรนไชส์ระดับโลก เพื่อร่วมกันนำเสนอประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับทั้งลูกค้าของ GET และไมเนอร์ ฟู้ด ให้สามารถสั่งอาหารจาก 7 แบรนด์ดัง ได้แก่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สเวนเซ่นส์ ซิซซ์เล่อร์ แดรี่ควีน เบอร์เกอร์คิง เดอะ คอฟฟี่ คลับ และ เบซิล ผ่านบริการ GET FOOD

ทั้งนี้ เป็นนโยบานของ GET ที่เน้นการให้ความสำคัญกับพาร์ทเนอร์เป็นอย่างมาก เพราะเชื่อมั่นว่ามีพันธมิตรทางธุรกิจที่เข้มแข็งจะช่วยให้ GET สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ผ่านมาจุดเด่นที่ผู้บริโภคชื่นชอบของ GET FOOD คือสตรีทฟู้ด เครื่องดื่ม และอาหารทานเล่น ซึ่งการจับมือร่วมกันครั้งนี้กับไมเนอร์ ฟู้ด จะช่วยตอบโจทย์ให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น

ด้านนายฌอน เซี๊ยะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป กล่าวว่า การเติบโตของฟู้ดเดลิเวอรี่อย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ ไมเนอร์ ฟู้ด จึงให้ความสำคัญกับการขยายช่องทางการตลาด โดยได้ทดลองนำบางแบรนด์ของไมเนอร์ ฟู้ด เข้าร่วมกับ GET ก่อนหน้านี้ และได้ผลตอบรับที่ดี จากยอดขายที่เพิ่มขึ้น จึงนำ 7 แบรนด์ของไมเนอร์ ฟู้ด มาเข้าร่วมกับ GET ในครั้งนี้ในฐานะ พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ (Strategic Partner)

GETXMINOR 2

พร้อมกันนี้ ยังได้ร่วมกันเปิดตัวโปรโมชั่น “ค่าส่ง 1 บาท” แจกคูปองค่าส่ง 1 บาท ทุกวัน สำหรับลูกค้า GET FOOD ให้สามารถอิ่มอร่อยได้กับอาหารจาก 7 แบรนด์ของไมเนอร์ ฟู้ด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สเวนเซ่นส์ ซิซซ์เล่อร์ แดรี่ควีน เบอร์เกอร์คิง เดอะ คอฟฟี่ คลับ และ เบซิล ด้วยค่าส่งราคาประหยัด สามารถใช้ได้ง่ายๆ เพียงสั่งอาหารขั้นต่ำ 150 บาท ตั้งแต่วันที่ 18-30 กันยายน 2562 นี้

ขณะที่ลูกค้าใหม่ เพียงใส่โค้ด GETXMINOR รับส่วนลดค่าส่ง 20 บาท 3 ครั้ง ตั้งแต่ 18 กันยายน – 15 ตุลาคม 2562 นอกจากนั้น แต่ละแบรนด์ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มมอบให้ลูกค้า GET FOOD ทั้งลดราคาอาหารสุดพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 และอื่นๆ อีกมากมาย

Avatar photo