Entertainment

แห่คอมเมนท์ ประโยคเด็ด หนุ่ม กรรชัย บอกกับทุกคนรอบตัว ยกให้ บิณฑ์ เป็นคนมหัศจรรย์

จากกรณี “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” อดีตนักแสดงและจิตอาสาชื่อดัง ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก หลังจากกลับมาจากการช่วยเหลือพื้นที่น้ำท่วมใน จ.อุบลราชธานี โดยเจ้าตัวถึงกับร้องไห้ พร้อมประกาศควักเงินสดส่วนตัว 1 ล้านบาท นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ และเปิดรับบริจาคเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากคนไทยทั้งประเทศ ก่อนเจอพลังน้ำใจจากพี่น้องชาวไทยร่วมบริจาคท่วมท้นจนยอดทะลุกว่า 245 ล้านบาท ขณะที่คนไทยทุกคนต่างพากันชื่นชมยินดี ที่บิณฑ์ และเพื่อนจิตอาสา เสียสละตัวเองลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วมในครังนี้

6 หนุ่มกรรชัย บิณฑ์ 8

ล่าสุด (17 ก.ย.) พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นซึ้งถึง  บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกัน หลังลงไปในพื้นที่น้ำท่วมที่ จ. อุบลราชธานี เพื่อช่วยพี่น้องชาวอุบลฯ และรับทราบถึงปัญหาพี่น้องผู้ประสบอุทกภัย ระบุข้อความว่า….

“ในวันที่ผมถามพี่ว่า ทำไมไม่ทำหนังตลาดออกมาขาย แต่พี่บอกว่า อยากทำหนังที่ให้แง่คิดกับเด็กกับคนดู ขาดทุนช่างมัน เพราะพี่ชอบ ผมคิดในใจว่า พี่นี่บ้าดีหว่ะ
.
.
ในวันที่ผมลงพื้นที่อุบลฯกับพี่ ผมถามพี่ว่าไม่ร้อนไม่เหนื่อยเหรอ? พี่บอกผมว่าก็ไม่นะ ผมนี่บอกตัวเองเลยว่า พี่เจ๋งหว่ะ
.
.
ในวันที่พี่เป็นตัวแทนรับบริจาคเงินช่วยพี่น้องผู้ประสบภัยชาวอุบลฯ ผมไม่ได้ถามพี่ว่า พี่ทำไปทำไม แต่ผมบอกกับทุกคนรอบตัวผมเลยว่า

พี่แม่งมหัศจรรย์หว่ะ

#บิณฑ์บรรลือฤทธิ์ 🙏🏼✌🏽🤟🏽”

6 หนุ่มกรรชัย บิณฑ์ 7

6 หนุ่มกรรชัย บิณฑ์ 6 6 หนุ่มกรรชัย บิณฑ์ 5 6 หนุ่มกรรชัย บิณฑ์ 4 6 หนุ่มกรรชัย บิณฑ์ 3 6 หนุ่มกรรชัย บิณฑ์ 2

Avatar photo