Entertainment

แมท ภีรนีย์ ทวิตข้อความถึงทุกสิ่งที่ผ่านมาและผ่านไป ก่อน ลิขิตรักข้ามดวงดาว ออนแอร์

ใกล้วันจะออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว (my love from the star) ของผู้จัดมากฝีมือ หน่อง อรุโณชา แห่ง บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ละครฟอร์มยักษ์แห่งปีที่รีเมกมาจากซีรี่ส์เกาหลีเรื่องดัง และถือเป็นซีรีส์เกาหลีใต้เรื่องแรกที่ช่อง 3 ซื้อลิขสิทธิ์มาทำละคร นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ มาสุ จรรยางค์ดีกุล , อาย กมลเนตร,โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ,เดี่ยว สุริยนต์ , ก็อด อิทธิพัทธิ์ ฯลฯ ซึ่งเตรียมจะออกอากาศให้แฟนๆ ละครได้ชมกันในอังคาร ที่ 17 กันยายนนี้

3 แมทลิขิตรักข้ามดวงดาว 1

ล่าสุด (15 ก.ย.) แมท ภีรนีย์ นางเอกของเรื่องก็ได้ออกมาทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเผยถึงบทบาท “ฟ้ารดา” ที่ตนเองได้รับว่าเป็นบทที่ใฝ่ฝันมาตลอด เพราะชื่นชอบตัวละคร”ซอน ซงอี” ที่นำแสดงโดย จอน จีฮยอน เป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณทุกสิ่งที่ผ่านมาและผ่านไป ระบุข้อความว่า….

3 แมทลิขิตรักข้ามดวงดาว 7

“เคยฝันว่าอยากเป็นชอนซงอี สุดท้ายก็ได้เป็นฟ้ารดา….ขอบคุณทุกสิ่งที่ผ่านมาและผ่านไป

ดูละครไปเมาท์ไปด้วยกันวันอังคารนี้นะคะ

#ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

งานนี้ ทำเอาแฟนๆ ละครเข้ามาให้กำลังใจนางเอกสาวกันเป็นจำนวนมาก พร้อมบอกว่า จะรอชมผลงานละครเรื่องนี้ของเธอแน่นอน และเชื่อว่าบท “ฟ้ารดา” ที่เธอได้รับ เหมาะสมกับคาแรคเตอร์มากที่สุดแล้ว

3 แมทลิขิตรักข้ามดวงดาว 6 3 แมทลิขิตรักข้ามดวงดาว 5 3 แมทลิขิตรักข้ามดวงดาว 4 3 แมทลิขิตรักข้ามดวงดาว 3 3 แมทลิขิตรักข้ามดวงดาว 2

3 แมทลิขิตรักข้ามดวงดาว 8

3 แมทลิขิตรักข้ามดวงดาว 9

3 แมทลิขิตรักข้ามดวงดาว 10

3 แมทลิขิตรักข้ามดวงดาว 11

Avatar photo