Entertainment

เช็กคำตอบ ต่อ ธนภพ หลังถูกขุดภาพร่วมเฟรม ชิงชิง เคลียร์ชัด สรุปแล้วเป็นอะไรกัน?

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการภาพในอดีตของนางเอกดาวรุ่งหน้าใหม่ของช่อง 7 ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส ที่เคยโพสต์คู่กับพระเอกดาวรุ่ง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ขึ้นมาวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ พร้อมติดแฮชแท็กแรง #ชิงชิงโป๊ะแตก ตอกย้ำดราม่า หลังพระเอกหนุ่มสายลุย เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจปมข่าวลือแอบคบซ้อน พร้อมยืนยันชัดเจนว่าชิงชิงเป็นเพียงรุ่นน้องนักแสดงร่วมช่องเท่านั้น และหวานใจนางเอกสาวตัวท็อป เบลล่า ราณี แคมเปญ เป็นที่ 1 ในใจคนเดียว

15 ชิงชิงต่อ 9

ล่าสุด (15 ก.ย.) ต่อ ธนภพ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ถึงประเด็นดังกล่าว หลังมีชื่อโผล่เข้าไปร่วมวงดราม่าแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย โดยระบุว่า “มีโอกาสได้เห็นภาพแล้วครับ เพิ่งทราบเมื่อกี้เลยครับ เพราะมีพี่ผู้จัดการเอามาให้ผมดู ก็พยายามถามพี่ผู้จัดการเหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น และก็ถามเขาไปว่าทำไมคนนี้ถึงถูกพูดถึง เพราะตอนที่มันมีข่าวมาก่อนหน้านี้ผมอยู่ต่างประเทศ เลยไม่ได้ทราบรายละเอียดอะไรขนาดนั้น”

“ผมคิดว่าจริงๆ แล้วที่คนเอาออกมาแชร์ มันน่าจะเป็นเพราะช่วงนี้ทรงผมมันใกล้เคียงครับ เอาจริงๆ นะผมจำรูปนี้ไม่ได้ด้วยซ้ำ (หัวเราะ) แต่ถ้าย้อนกลับไปมันน่าจะเป็นช่วงฮอร์โมนเลยครับ อันนี้คือเท่าที่ผมได้ดูจากภาพนะ เพราะผมจำเหตุการณ์อะไรตรงนั้นไม่ได้เลย ว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ หรือที่ไหน แต่ถ้าจะให้เดา ผมก็คิดว่าถ้าไม่เป็นงานอีเวนต์ ก็ต้องเป็นกองโฆษณาสักอันหนึ่งครับ”

จริงๆ เรากับเขามีความสนิทสนมกันมากน้อยแค่ไหน ?

“ตอนนี้ก็รู้แล้วครับว่าเขาเป็นใคร แต่ว่าไม่รู้ (หัวเราะ)”

15 ชิงชิงต่อ 3

แสดงว่ามันเป็นแค่โมเมนท์เหมือนกับที่มีแฟนๆ มาขอเราถ่ายรูปปกติ ?

“ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นแค่การเข้ามาขอถ่ายรูป และในยุคที่กลุ่มแฟนคลับผมยังไม่ขยายใหญ่เท่านี้ ยุคนั้นผมก็จะปฏิบัติกับแฟนคลับค่อนข้างแบบเป็นกันเองมากๆ”

แต่จากภาพและแคปชั่นให้เขาเขียนมันดูเหมือนว่าเราทั้งคู่สนิทสนมกันมาก ?

“ถ้าเป็นเรื่องแคปชั่น ผมคิดว่าเราอย่าโทษเขาเลยครับ เพราะแคปชั่นมันคือเรื่องปกติ อีกอย่างผมเชื่อว่าทุกคนล่ะครับ ที่พยายามเขียนแคปชั่นให้มันไปกับภาพมากกว่า”

ตกใจไหมที่อยู่ดีๆ ก็มีประเด็นดราม่าโยงมาถึงเราอีกแล้ว ?

“ตกใจพาดหัวครับ แต่พอเห็นรูปแล้วรู้สึกตลกมากกว่า เพราะหน้าผมตอนนั้นมันจืดมาก”

2 ชิงชิงต่อ 2

จากนี้เราจะมีโอกาสได้คุยกับเขาไหมถึงข่าวที่เกิดขึ้น ?

“ผมไม่มีช่องทางการติดต่อเขาครับ แต่ก็รู้จักว่าเป็นคนทำอาชีพเดียวกัน อยู่ในวงการเดียวกัน ก็เท่านั้นเอง”

อย่างตอนนี้พอเราทราบแล้วว่าเขาเป็นใคร มันทำให้เรารู้สึกกังวลมากขึ้นไหม ?

“ผมต้องขอบคุณพี่ๆ นักข่าวมากกว่าครับที่มาถามผมวันนี้ เพราะอย่างน้อยมันก็ยังดีกว่าปล่อยให้คนเข้าใจผิด อีกอย่างผมก็จะได้อธิบายด้วยว่าสิ่งนี้มันเป็นยังไง หรือเรื่องนั้นมันเป็นยังไง”

สามารถยืนยันได้ไหมว่าเราไม่ได้สนิทสนมกัน และก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ?

“คือผมไม่อยากพูดว่าเราไม่รู้จักกัน เพราะอย่างน้อยเราอาจจะเคยร่วมงาน หรือเขาอาจจะเคยซัพพอร์ตอะไรผมก็ตาม เพราะฉะนั้นมันเป็นคำขอบคุณทั้งสิ้น แค่เราไม่ได้ติดต่อกันเป็นการส่วนตัว ไม่มีคอนแทคกันมากกว่า”

Avatar photo