Lifestyle

‘ไฮโซ’ แย่งซีนออกสื่อ ทะเลาะแบบไม่เผาผี

ขึ้นชื่อว่า ไฮโซ การแย่งชิงความโดดเด่น แย่งซีน ความสำคัญในการออกงานสังคม เป็นเรื่องที่ยากจะหลีกเลี่ยง อย่างล่าสุด มีเรื่องเมาท์มอย เล็ดลอดออกมาจากงานสมาคมของไฮโซ  ทำนองว่า มีเรื่องทะเลาะกันระหว่าง ไฮโซลูกคุณหญิง กับ ดร.ไฮโซ อย่างรุนแรงแบบ ไม่เผาผี กันอีกต่อไป

สมกับเป็นยุค 4.0 จริงจริ๊ง! เล่นด่าผ่านไลน์กลุ่มสมาคมซะอย่างนั้น แบบขุดรากถอนโคน ทวงบุญคุณ แบบว่า “สมัยยังเป็นดร.กระจอก เคยเอาเครื่องเพชรมาจำนำ กับคุณหญิงแม่กรุณามาเอาคืนไปด้วย” 

 อุ๊ยๆ อะไรกันนี่ ลูกคุณหญิง ลูกคุณนาย เขาล่อกันอย่างนี้เลยหรือ ทำเอามวลสมาชิกในกลุ่ม อึ้งกิมกี่!!

แน่นอนเมื่อ สาวใหญ่ไฮโซ เกาเหลากัน ประเภทปากหอย ปากปู ก็ต้องอยากรู้เป็นธรรมดา ทำไมถึงประกาศตัว ไม่เผาผี ที่แท้ แย่งซีนเวลาออกสื่อ นั่นเอง ปัดโธ่ๆ คิดว่าอะไรใหญ่โต แต่สำหรับ สาวใหญ่ไฮโซ คงคิดว่าการออกสื่อสำคัญยิ่งเพราะแต่ละคนหอบหิ้ว เครื่องเพชร แบบจัดเต็ม ไม่อยากอวดสังคมชาวโลกก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไร

งานนี้ทำเอาอีก 2 สาวใหญ่ไฮโซ พลอยติดร่างแหไปด้วย โดนบอยคอต และพลอยโดนเกลียดขี้หน้าไปด้วย ข้อหาชอบแย่งซีน ลูกสาวคุณหญิง

ถ้าไม่อยากแย่งซีนกัน แนะนำให้บล็อคช็อตกันก่อนนะ หรือไม่ก็ติดต่อขอซื้อพื้นที่สื่อไปซะ

 ไฮโซ 18 มงกุฎ .. เริงร่าลอนดอน

ไม่เฉพาะแต่ไฮโซ แย่งซีน ออกสื่อ แต่วันนี้ยังมี ไฮโซ 18 มงกุฎ ที่ออกอาละวาด ไปตามสังคมหลักสูตรอบรมพิเศษต่างๆ บริหารเสน่ห์  ผสมผสานกับการแอบอ้าง ใกล้ชิดผู้มีอำนาจไปทั่ว เม้าท์กันสนั่น ตอนนี้อยู่ในช่วงเข้าตีซี้ แบบประกบติดกับ เสี่ยน.

เฉกเช่นเดียวกับบรรดานักธุรกิจต่างๆที่ พยายามเข้าไปตีซี้ สร้างค่านักประสานสิบทิศ อาจจะมีน้อยคนที่ไม่รู้จัก แต่มุมที่รู้จักเป็นอย่างไรอีกเรื่องหนึ่ง สรรพคุณชอบโอ้อวด เป็นเรื่องปกติ  มิหนำซ้ำยังอ้างตัวถือหุ้นใหญ่ในบริษัทสื่อสารเสียด้วยซ้ำ

วันนี้ ไฮโซ 18 มงกุฎ กำลังเริงร่าอยู่ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ  มีคนถามไถ่มากเหลือเกินเป็นใคร  หน้าตาอย่างไร หากอยากรู้จริง เห็นทีจะต้องบินไปลอนดอนกันเสียแล้ว

งานนี้คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก หากใครที่พบเห็น และมีการดีลๆ อะไรกันอยู่ กรุณาตรวจทานให้ดี มิฉะนั้นคุณคือเหยื่อ รายถัดไป

ฉะนั้นสังคมวันนี้อย่าไว้ใจใคร ไม่ว่าจะเป็นพวก ไฮโซ หรือโลโซ ก็คือพวกใช้โอกาส และสถานการณ์มาแอบอ้างทั้งสิ้น ในภาวะอย่างนี้ !!

Avatar photo