Entertainment

เจ็บตัวแต่เต้นต่อ! แม่โบว์ ปล่อยคลิปเต็ม น้องมะลิ โคฟเวอร์ Kill This Love

ฉายแววซุปตาร์มาตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว สำหรับ น้องมะลิ ลูกสาวของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ก่อนหน้านี้ แม่โบว์ แวนด้า เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ลูกสาวของตนนั้นชื่นชอบและเป็นแฟนคลับตัวยงของสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิสา มโนบาล สมาชิกสาวไทยแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK แถมยังออกมาเต้น cover เพลง Swalla โชว์โซโล่สุดพิเศษที่สาวลิซ่าแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต BLACKPINK in your area เรียกได้ว่าเป็นแฟนตัวยงของพี่ลิซ่าเลยก็ว่าได้

View this post on Instagram

A post shared by Bo Vanda (@vanda29)

ล่าสุดแม่โบว์ยังได้โพสต์คลิปที่น้องมะลิเต้น cover เพลง Kill This Love ของสาวๆ BLACKPINK เวอร์ชั่นเต็มออกมาให้ได้ชมกันแล้ว บอกเลยว่าพัฒนาการการเต้นของน้องมะลิค่อยๆดีขึ้นเรื่อยน่าปลื้มใจแทนคุณแม่จริงๆ แถมงานนี้น้องมะลิยังเผลอเอามือไปเกี่ยวหน้าตอนที่ทำท่าพนมมือชูขึ้น แต่ยังคงเต้นต่อเรียกได้ว่า เดอะ โชว์ มัส โก ออน สปิริตมาเต็มมากลูก เอ็นดูสุดๆ

“สีหน้าไม่ค่อยมั่นใจ แต่ถึงเวลาก็สู้นะคะ ลงจากเวทีบอกแม่ว่า “แม่ขา เมื่อกี้ตอนท่าพนมมือชูขึ้นไปเกี่ยวหน้าหนูเป็นรอยเลย” เลยถามว่าแล้วเจ็บมั้ย คำตอบที่ได้คือ “อ๋อ ตอนนั้นไม่เจ็บค่ะ แต่ตอนนี้เริ่มเจ็บและ” ✌🏻😜 #มะลิซ่าพาแดนซ์ #maliza24 @auulala @ddancethailand”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@vanda29

Avatar photo