Politics

‘ธนกร’ เตือน ‘มงคลกิตติ์’ กลับตัวใหม่! อย่าทำเหมือนพวกอยากดัง

“ธนกร” เตือน “มงคลกิตติ์” ตรวจสอบข้อมูลก่อนแฉ หลังเรียกร้องให้ตรวจสอบความไม่โปร่งใสในการเช่ากล้องซีซีทีวี ลั่นอย่าทำเหมือนพวกอยากดัง

ธนกร98621
นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เรียกร้องให้ตรวจสอบความไม่โปร่งใสในการเช่ากล้องซีซีทีวี ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด และการจัดซื้อรถยนต์บรรเทาสาธารณภัยของการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) ซึ่งเกิดในสมัยที่นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมว่า ตนได้สอบถามนายอุตตมแล้ว โดยนายอุตตม ยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งกระบวนการดำเนินงานดังกล่าวเป็นเรื่องภายในของ กนอ. เท่านั้น ไม่เคยเสนอเรื่องมายังรัฐมนตรี จึงไม่เกี่ยวกับนายอุตตม แต่อย่างใด และก็พร้อมที่จะให้มีการตรวจสอบความจริง

“ผมรู้จักนายมงคลกิตติ์ดี เป็นน้องที่น่ารัก ก่อนเป็น ส.ส. ก็ทำงานในภาคประชาชน ตรวจสอบภาครัฐได้อย่างเป็นรูปธรรม มีผลงานชัดเจน แต่หลังจากเป็น ส.ส. แล้ว ผมรู้สึกผิดหวัง เพราะนายมงคลกิตต์เปลี่ยนไปเยอะ เหมือนคนหลงทาง เตลิดเข้าป่าไป กลายเป็นแค่สีสันทางการเมือง นับตั้งแต่ไปขอจับมือนายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย แล้วเขาไม่ยอมจับด้วย หรือตอนที่ปล่อยคลิปพี่เต้พระราม 7 จนนักศึกษาออกมาเรียกร้องให้ขอโทษ” รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

ทั้งนี้ อยากจะฝากไปยังนายมงคลกิตติ์ว่า การให้ข่าวต่อสื่อมวลชนที่จะทำให้บุคคลอื่นเสียหายนั้น ต้องตรวจสอบความถูกต้องให้ดีก่อน ไม่ใช่ว่ามีปากก็สักแต่จะพูดอย่างเดียว เหมือนพวกอยากดังที่ชอบทำกัน นายมงคลกิตติ์เป็นคนหนุ่ม ยังมีเวลาทำงานให้บ้านเมือง กลับตัวกลับใจใหม่ ทำงานให้กับพี่น้องประชาชน สังคมยังรออยู่

Avatar photo