Entertainment

‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ เคลียร์ชัด ‘เบลล่า’ ที่หนึ่งคนเดียว

พระเอกดัง “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส ชี้่แจงชัดเจน เบลล่า เป็นที่ 1 ในใจมาคนเดียวตั้งนานแล้ว บอก “ชิงชิง” เป็นนักแสดงร่วมช่อง ไม่เคยเจอกับแฟนสาว “เบลล่า ราณี” มาก่อน

EEV0GFxUUAAs3C5

วันนี้ (13 ก.ย.) ระหว่างไปร่วมงาน “อิ่มบุญ ประโยชน์ไม่ขาด” ที่บิ๊กซี รัชดา พระเอกดังที่กำลังถูกจับตามองเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องคบซ้อน “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เรื่องดังกล่าวไม่มีอะไรเลย เพราะ “ชิงชิง” คริษฐา สังสะโอภาพ ก็เป็นนักแสดงร่วมช่อง ได้รู้จักกันผ่านทาง “นัท อติรุจ ” ส่วนการไปออกทริป ก็ชักชวนคนรู้จักกันไปหลายคน และชิงชิง ก็ไปพร้อมกับนัท ส่วนเรื่องแคปชั่นก็ไม่คิดว่าชิงชิงมาชอบตัวเอง อาจจะเป็นการโยงกันมากกว่า

“ตั้งแต่เกิดเรื่องน้องเบลล่าก็ไม่มีมาถามอะไรผมนะครับ เพราะว่าเขารู้จักผมดี คำสัมภาษณ์ของเบลล่าก็ดีมากๆอยู่แล้ว ไม่ได้มองว่าตั้งใจจะสอนใคร”

“ประเด็นในโซเชียลทุกคนก็มีสิทธิ์คิดไปเรื่อยๆ แต่เรารู้ว่าเป็นอย่างไร แฟนคลับหรือคนใกล้ชิดเขาก็คงไม่สนใจอะไรที่มันไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งเมื่อไม่ใช่ความจริงเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ก็ยืนยันว่าเบลล่ากับชิงชิงไม่เคยเจอกันจริงๆ”

เวียร์บอกด้วยว่า ตัวเองไม่ได้เป็นคนที่ชอบคุยกับใครหลายคนพร้อมกัน ไม่เคยเป็นยุ่งเชิงชู้สาวกับใคร เพราะอยู่ในวงการไม่ควรมีเรื่องอะไรแบบนี้

สำหรับคำถามที่ว่า “เบลล่าที่ 1 ในใจใช่ไหม” พระเอกดังก็ตอบอย่างไม่รีรอ “ผมมีคนเดียวตั้งนานแล้วครับ”

4 เวียร์ เบลล่า 6

 

8 เวียร์เบลล่า 6

5 เวียร์เบลล่า 2

5 เวียร์เบลล่า 4

Avatar photo