Economics

‘ไทยเวียตเจ็ท’ จ่อเปิดบิน ‘อุดรฯ-เชียงราย’ ปลายปีนี้

“ไทยเวียตเจ็ท” เล็งเปิดบิน “อุดรฯ-เชียงราย” และ “กรุงเทพฯ-อุดรฯ” ปลายปีนี้ หากผลตอบรับดีพร้อมเพิ่มความถี่ต้นปี 63 

นางอัมพวัน วรรณโก อธิบดีกรมท่าอากาศยาน (ทย.) เปิดเผยว่าเมื่อเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา  ได้มอบหมายให้นายเกียรติชัย ชัยเรืองยศ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมกิจการท่าอากาศยาน พร้อมคณะ ร่วมประชุมหารือกับ บริษัทไทย เวียตเจ็ท แอร์ จอยท์ สต็อค จำกัด ที่นำโดย Mr. Luong Truong An ตำแหน่ง Executive Vice President ณ สำนักงานท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

2019 04 16 70141 1555400165. large

 

โดยผู้แทนกรมท่าอากาศยาน ได้นำเสนอข้อมูลทางกายภาพและแผนพัฒนาของท่าอากาศยานในสังกัด พร้อมสนับสนุนให้สายการบินเปิดเส้นทางบินเมืองรอง เพื่อสร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจแต่ละจังหวัด รวมถึงเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับประชาชน

ขณะที่ตัวแทนของ บริษัทไทย เวียตเจ็ทฯ ได้นำเสนอแผนการตลาดและแผนการลงทุนของบริษัท ที่มีความสนใจต้องการขยายตลาดการบินในประเทศไทย

ล่าสุดบริษัทไทย เวียตเจ็ทฯ สนใจที่จะเปิดเที่ยวบินเส้นทางภายในประเทศ ในเส้นทางกรุงเทพฯ-อุดรธานี และอุดรธานี-เชียงราย ซึ่งเป็นเส้นทางบินใหม่  คาดว่าจะเริ่มทำการบินในช่วงฤดูหนาวปี 2562/2563 หากผลตอบรับเป็นไปตามเป้าหมาย จะมีการเพิ่มเที่ยวบินในช่วงต้นปี 2563

นอกจากนี้ บริษัทยังสนใจ และจะพิจารณาเปิดเที่ยวบินเส้นทางระหว่างประเทศมายังท่าอากาศยานอุดรธานี และท่าอากาศยานหัวหินอีกด้วย

Avatar photo