Sport

กำลังใจจากต่างแดน ! แมนฯยู-ลิเวอร์พูล-สเปอร์ส-ลาลีกา ร่วมให้กำลังใจ13ชีวิตติดถ้ำหลวง

เพจเฟซบุ๊กของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส และ ลา ลีกา สเปน โพสต์ข้อความให้กำลังใจนักเตะกับโค้ชของทีม “หมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย” ที่หายตัวไปในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน พื้นที่บ้านจ้อง ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

mp04

เพจ Manchester United โพสต์ข้อความว่า “สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอร่วมส่งแรงใจไปยังทีมเจ้าหน้าที่ทุกคนในการปฏิบัติภารกิจตามหาและช่วยเหลือสมาชิกทีมหมูป่า เอฟซี ทั้ง 13 คน ให้กลับมาอย่างปลอดภัย #MUFC #ถ้ำหลวง #หมูป่าเอฟซี ” โดยมีการแชร์มากถึง 5,138 ครั้ง

MP011

เพจ ลิเวอร์พูล โพสต์ข้อความว่า “ส่งใจไปถํ้าหลวง ขอให้น้องๆ และเจ้าหน้าที่ทุกคนปลอดภัยกลับมา YNWA” โดยมีการแชร์มากกว่า 1 พันครั้ง

MP021

ขณะที่เพจของ สเปอร์ส โพสต์ข้อความว่า “สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกๆ ฝ่ายในการช่วยเหลือผู้สูญหาย ณ ถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ขอให้ทุกๆ คนปลอดภัย และประสบความสำเร็จในการปฏิบัติภารกิจครับ”

MP03

ด้านเพจของ ลา ลีกา โพสต์ข้อความว่า “ทางเราขอร่วมส่งกำลังใจ ให้ทั้ง 13 ชีวิต รอดพ้นอันตรายได้กลับมาหาครอบครัวในเร็ววัน รวมทั้งหน่วยงานต่างๆที่ได้ร่วมเข้าช่วยเหลือในเหตุการณ์ครั้งนี้ ขอให้กลับบ้านกันอย่างปลอดภัยทุกคน”

Avatar photo