Entertainment

ส่องแฮชแท็ก #แมทภีรนีย์ หลังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตแห่ชมความมีกาละเทศะ

เก็บตกควันหลงจากงานเปิดตัวละครแห่งปี “Wonderful Night with Super Star กับลิขิตรักข้ามดวงดาว” เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา หลังนักแสดงนนำของเรื่องอย่างนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ถูกสื่อมวลชนถามถึงประเด็นข่าวลือเตรียมวิวาห์กับหวานใจไอโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กลางวงสัมภาษณ์ซึ่งมีเพื่อนดารานักแสดง และผู้จัดคนเก่งอย่าง พี่หน่อง อรุโณชา กำลังให้สัมภาษณ์เรื่องผลงานกันอยู่

1 แมทภีรนีย์ 2

ซึ่งงานนี้ สาวแมท ก็ได้ตอบกลับไปด้วยรอยยิ้มเจื่อนๆ ว่า “เกรงใจเพื่อนๆ ดาราและพี่หน่อง ที่ต้องมาตอบคำถามนี้ในขณะที่กำลังพูดเรื่องละคร หากมีเวลาเดี๋ยวเรามาสัมภาษณ์กันแบบเป็นส่วนตัวดีกว่านะคะ ก่อนจะปิดท้ายสั้นๆ ว่า ““ไม่ๆ ยังไม่มีค่ะ” หลังถูกย้ำถามอีกรอบว่าเตรียมวิวาห์จริงไหม

โดยฟีดแบคจากเหล่าบรรดาชาวเน็ตหลังได้ชมสัมภาษณ์ในครั้งนี้นางเอกสาว ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเจ้าตัวทำได้ดี สามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าแบบมีกาละเทศะ และเห็นด้วยกับนางเอกสาวว่าไม่ควรพูดเรื่องส่วนตัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับละคร ในขณะที่คนอื่นๆ กำลังสัมภาษณ์เรื่องผลงานกันอยู่

และจากเสียงชื่นชมดังกล่าวก็ส่งผลให้แฮชแท็ก #แมทภีรนีย์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมาอีกด้วย

6 แมทภีรนีย์ 10

6 แมทภีรนีย์ 13

6 แมทภีรนีย์ 8

6 แมทภีรนีย์ 9

6 แมทภีรนีย์ 7 6 แมทภีรนีย์ 11

6 แมทภีรนีย์ 12

6 แมทภีรนีย์ 6

6 แมทภีรนีย์ 5

6 แมทภีรนีย์ 4

6 แมทภีรนีย์ 3

6 แมทภีรนีย์ 2

Avatar photo