Sport

รีบออกมานะ ! เมืองทองพร้อมรับนักเตะหมูป่าเข้าอะคาเดมี่ สานฝันพาดูเกมที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

13333
ภาพจากเพจ www.facebook.com/SCGMuangthongUnited/

ออฟฟิเชียล แฟนเพจ ของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งแรงใจ ให้กับ 12 นักเตะ และ 1 โค้ช จากทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ขอให้กลับมาสู่อ้อมอกของครอบครัวได้อย่างปลอดภัย พร้อมให้คำสัญญาว่า จะพาทุกคนเข้าชมเกมที่สโมสร และให้โอกาสเรียนรู้ฟุตบอลที่ศูนย์อะคาเดมี่ ของทีมกิเลนผยองอย่างแน่นอน

เพจ เมืองทอง โพสต์ข้อความ พร้อมรูปที่เขียนคำว่า “Stay Safe” หรือขอให้ปลอดภัย โดยมีเนื้อหาดังนี้

MTUTD : Pray for Moo-Pa FC coach & players

ในนามของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโค้ชและนักฟุตบอลของทีม “หมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย” ที่ติดอยู่ในวนอุทยานถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ยังคงปลอดภัยกันทั้ง 13 ชีวิต

ทั้งเจ้าหน้าที่และนักเตะของเราทุกคนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับทีม “หมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย” ให้มีส่วนร่วมในการเข้าชมเกม รวมทั้งฝึกซ้อมเรียนรู้ศาสตร์ลูกหนังเพิ่มขึ้นที่ศูนย์อะคาเดมี่ของเรา ช่วยผลักดันฝันของแข้งรุ่นเยาว์เหล่านี้ให้เป็นจริง

เราขอภาวนาให้ทุกคนปลอดภัยและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มาเจอกันที่สนาม เอสซีจี

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รอต้อนรับพวกคุณอยู่!!

#moopafc #moopaacademy #staysafe

36357145
ภาพจากเพจ www.facebook.com/SCGMuangthongUnited/

นอกจากนี้ในเกมบอลถ้วยเอฟเอ คัพ ที่เอาชนะหนองบัวพิชญฯ 1-0 เฮร์แบร์ตี้ ฮีโร่ผู้ยิงประตูชัยได้ชูเสื้อเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่พิมพ์ชื่อหมูป่า เบอร์ 13 เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ 13 ชิวิตที่ติดอยู่ในถ้ำด้วย

ทั้งนี้สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะรับนักเตะหมูป่าเข้าทีมอะคาเดมี่ของสโมสร พร้อมเชิญมาชมเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงขอบสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

Avatar photo