Entertainment

แน็ก ชาลี ชวนหลานพายเรือท่ามกลางสายฝน ทำคลิปประกอบเพลงสคูบี้ดู

ติสท์แตกไม่มีใครเกินหนุ่มคนนี้แล้ว สำหรับ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ หลังจากที่ได้ไปโผล่ในรายการ 10 fight 10 ในฐานะผู้ชม แต่ด้วยความติสท์ของแน๊กก็ทำเอาโด่งดังขึ้นมาเพียงช่วงข้ามคืน มีผู้คนเข้ามาติดตามเพิ่มขึ้นจากเดิมเยอะมาก เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครจะฮอตเกินหนุ่มคนนี้อีกแล้ว

View this post on Instagram

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes)

ก่อนหน้านี้แน๊กเคยปล่อยเพลง สคูบี้ดู เวอร์ชั่นหอนออกมาให้ได้ฟัง จนสามารถเรียกรอยยิ้มและทำยอดวิวทะลุล้านไปแล้ว ล่าสุด เจ้าตัวเลยขอเปลี่ยนเพลง สคูบี้ดู เป็นเวอร์ชั่นแบบเพราะๆกันบ้าง แถมยังชวนหลานรักมาทำคลิปพายเรือกลางสายฝนประกอบเพลงอีกด้วย งานนี้แน๊กก็ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความไว้ว่า

“เพลง สคูบี้ดู ฉบับ cover มาแล้วนะครับ ขอมอบเพลงนี้ให้แฟนๆทุกคน และ ขอให้เพลงนี้ใช้แทนความรู้สึกสำหรับสัตว์ทุกชนิดบนโลกนี้ 🥰🥰

(สำหรับคน) ผมขอมอบเพลงนี้ให้แฟนๆที่รออยากฟังเสียงของผมจริงๆ และแฟนๆที่รักผมในความตลกที่ผมเป็น ผมรักทุกคนจริงๆจากใจนะครับ และจะเป็นแบบนี้ไปนานๆ ดีใจที่มีวันนี้ มีคนชอบ ได้เห็นเพื่อนๆหายเครียดหรือมีความสุขเวลาเห็นผม กับหลาน ผมก็สุขใจมากๆแล้วครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆจากใจครับ

(สำหรับสัตว์) ผมขอเป็นเสียงเล็กๆสำหรับสัตว์ที่มีความผูกพันกับมนุษย์ มีความรู้สึก เพราะสัตว์ไม่สามารถพูดออกมาได้ แต่แสดงความรู้สึกได้ ..บทเพลงนี้ ใช้แทนความรู้สึก ได้ทั้งของ คน และ สัตว์
ผมเลือกเพลงนี้ที่ผมแต่งไว้มาให้เพื่อนๆทุกคนได้ฟัง

เพลง สคูบี้ดู นี้ พูดถึงรักที่ไม่มีข้อแม้ รักที่ให้ไปโดยไม่หวังผลตอบแทน รักที่ให้ไปเพราะรักจริงๆ ถึงแม้ในใจลึกๆ ก็แอบอยากมีความรู้สึก ที่อยากจะให้เขามาสนใจเราบ้าง

แต่จะเก็บไว้ไม่แสดงมันออกมา หรือไม่สามารถแสดงออกมาได้ แต่มันก็คือรัก ที่เต็มใจให้ไป ❤

ขอให้ทุกคนเปิดใจฟังเพลงผม คนละ 3-4 รอบได้ไหม อย่าเพิ่งปิดมัน ทนฝืนฟังให้ผมหน่อยได้ไหม ถ้า 3-4รอบแล้ว ไม่ชอบ ไม่เป็นไรครับ ผมขอโทษที่ทำไม่ดีพอ

แต่อยากให้เปิดใจฟังกันนะครับ ผมขอบคุณทุกคนจริงๆนะ รักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกทุกคน

สุดท้าย ขอบคุณหลานผม มันหนาวมาก แต่มันบอกอดทนอยากทำกับผมให้ดีที่สุด และขาดไม่ได้ ไอบิว เพื่อนรัก ที่โดนบังคับให้ลงเรือไปช่วยถ่ายทั้งที่ฝนตกหนักและหนาวมาก ถ่ายกันง่ายๆแต่ทุกอย่างทำจากใจจจ 55❤❤❤❤ (ไม่ต้องห่วงหลานไม่ป่วย ถ่ายจบไปเดินดูสาวกับน้าต่อที่อีสวิล)”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@charliepotjes

Avatar photo