Branding

เปิดโผ ‘สุดยอดแบรนด์’ ครองใจ ‘เจนวาย’

อินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ (ประเทศสิงคโปร์) ร่วมกับ นิโอ ทาร์เก็ต เผยสุดยอดแบรนด์ครองใจผู้บริโภค เจนวาย สูงสุด ปี 2562 เผยแบรนด์ไทย เถ้าแก่น้อย เอสแอนด์พี แม็คโคร ติดโผ พร้อมจัดพิธีมอบรางวัลปลายปีนี้ หวังดึงผู้ประกอบการไทยและต่างประเทศเข้าร่วมงาน เพื่อต่อยอดธุรกิจสร้างเครือข่ายการค้าและเติบโตในตลาดเอเชีย

นายจอร์จ โรดิกัส กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ เปิดเผยว่า จากผลสำรวจแบรนด์ที่ผู้บริโภค เจนวาย ชาวไทยชื่นชอบ และได้รับรางวัล Influential Brands ประจำปี 2019 มีหลายแบรนด์ อาทิ ลาซาด้า, แกร็บ แท็กซี่,  เดอะมอลล์, เซ็นทรัล, คาเฟ่ อเมซอน, อานตี้ แอนส์, คริสปี้ ครีม, มิสเตอร์ โดนัท, วัตสัน, เถ้าแก่น้อย, จ๊อบไทยดอทคอม, เอเซอร์ คอมพิวเตอร์, เอสแอนด์พี และแม็คโคร

แบรนด์.jpeg

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการมอบรางวัลประเภทอื่นๆ อีก ได้แก่ รางวัลสุดยอดผู้นำ (Top CEO) รางวัลสตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี (Influential Women) รางวัลผู้นำยอดเยี่ยม (Outstanding Leader) รางวัลสุดยอดนายจ้างแห่งปี (Top Employer Brands) และ รางวัลแบรนด์ที่โดดเด่นประจำปี (Outstanding Brands) ซึ่งในปีนี้มี แบรนด์ไทยที่ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น, บจก. กันกุล พาวเวอร์ ดีเวลลอปเม้นท์, บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), โรงแรม S31 สุขุมวิท และ โรงแรมหรรษา

นอกจากแบรนด์ไทยแล้ว งานนี้ยังมีนักธุรกิจ ผู้บริหาร ผู้ประกอบการ ตัวแทนจากแบรนด์ต่าง ๆ ในเอเชีย เดินทางมารับรางวัลที่งาน 2019 Asia CEO Summit & Award Ceremony อีกด้วย อาทิ Swarovski (Singapore), Air Asia (Malaysia), Adidas (Singapore), Union Bank (Philippines), Chow Tai Fook (Hong Kong), Raffles Hotel (Singapore) และ Celebrity Fitness (Indonesia)

นางวรรณี ลีลาเวชบุตร
วรรณี ลีลาเวชบุตร

นางวรรณี ลีลาเวชบุตร ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ด้านการสื่อสารชื่อเสียงองค์กร เปิดเผยว่า นิโอ ทาร์เก็ต ร่วมกับ อินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ (ประเทศสิงคโปร์) เตรียมจัดงาน “2019 Asia CEO Summit & Award Ceremony” เพื่อมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งเอเชียประเภทต่าง ๆ ให้องค์กรหรือผู้บริหารที่ได้รับการคัดเลือก เพื่อให้แบรนด์และชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและได้รับความเชื่อถือยิ่งขึ้นในภูมิภาคเอเชีย

การคัดเลือกผู้ไดัรับรางวัลในปีนีั นิโอ ทาร์เก็ต และ Influential Brands ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยและสำรวจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในเอเชียมากว่า 20 ปี ได้ร่วมกับสวนดุสิตโพล ทำการสำรวจกลุ่มผู้บริโภค เจนวาย ในประเทศไทย ซึ่งคนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มประชากรที่มีสำคัญในอนาคต จะเป็นผู้กำหนดความเป็นไปของโลกในอีก 20 ปีข้างหน้า โดยเฉพาะประเทศในเอเชียที่ปัจจุบันมีคนเจนวายมากที่สุด กว่า 1,000 ล้านคน หรือประมาณ 86% ของเจนวายทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นกลุ่มคนที่มีรายได้สูงอีกด้วย

“นับเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการไทย ในการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ และสามารถเชื่อมโยงธุรกิจการค้า สร้างเครือข่ายธุรกิจผ่านการพบปะนักธุรกิจจากประเทศไทยและประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ที่ตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 300 ท่าน และเข้าร่วมรับรางวัลเกือบ 100 องค์กร โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งานนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้แบรนด์ไทยให้เป็นที่รู้จักในเวทีระดับเอเชีย จนสามารถขยายสาขาไปยังประเทศอื่น ซึ่งจะเป็นโอกาสดีต่อธุรกิจและส่งผลดีต่อเศรษฐกิจของประเทศไทยโดยรวมในอนาคต” นางวรรณี กล่าวทิ้งท้าย

Avatar photo