Entertainment

โซเชียลเดือดหนัก! เพจดังเปิดโพสต์ให้กำลังใจ ชิงชิง เชียร์สู่เบอร์ 1 แต่ดันแขวะช่องอื่น?

ดูท่าว่าดราม่าครั้งนี้จะไม่จบลงไปง่ายๆ สำหรับข่าวคราวของ “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” นางเอกดาวรุ่งหน้าใหม่ของช่อง 7 ที่ถูกโยงว่าเป็นกิ๊กกับพระเอกหนุ่มสายลุย “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” หวานใจของนางเอกสาวตัวท็อป “เบลล่า ราณี แคมเปญ” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ชิงชิง และ เบลล่า ได้ออกมาตอบปมดราม่าดังกล่าวแบบหนังคนละม้วน จนทำเอาเหล่าขาเผือกออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (11 ก.ย.) เพจดัง เจ๊มอย108 ก็ได้ออกมาเผยภาพจากผู้ใช้อินสตาแกรมที่มีชื่อว่า tunkarin ซึ่งเป็นนักเขียนและช่างภาพอิสระ ที่มักจะถ่ายภาพงานต่าง ๆ ของทางช่อง 7 สี ได้โพสต์ภาพคู่ให้กำลังใจ ชิงชิง คริษฐา พร้อมข้อความว่า….

3 ชิงชิง 10 1

“ช่วงนี้น้องชิง ๆ ต้องเจอกับมรสุม ในความไร้สาระของพวกสื่อและพวกที่เสพสื่อแบบไร้สติ !! …ยังไงก็ขอให้น้องเข้มแข็งต่อไป ให้ถือซะว่าฟ้ากำลังพิสูจน์ว่าเราจะเป็นเบอร์ 1 ช่อง ได้ไหม ส่วนแฟน ๆ ชิง ๆ ก็อย่าลืมดูละคร #เศรษฐีตีนเปล่า #จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง และเรื่องอื่น ๆ จากทาง #ช่อง7hd นะครับ ย้ำนะครับว่า #ช่อง7hdกด35 (ไม่ใช่ 33 ที่มายุ่งกับทาง 35 !!) ที่ผมพูดมาไม่ได้หวังจะตีกระแสอีก แต่ทุกอย่างมันกำลังจะจบลงด้วยดีแล้ว โดยเรื่องจะถูกเปิดเผยโดย @weir19 ในวันศุกร์ที่ 13 กันยานี้แล้ว ซึ่งข่าวช่องต่าง ๆ จบประเด็นเรียบร้อย แต่มีบางช่องมาสร้างประเด็นขึ้นมาอีกโดยไม่รู้กาลเทศะและเวลา (ซึ่งทุกคนก็รู้ว่าช่องไหน)”

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตหลายคนที่ได้อ่านโพสต์ดังกล่าว เกิดอาการไม่พอใจ เข้ามาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก

3 ชิงชิง 9 1 3 ชิงชิง 8 1 3 ชิงชิง 7 1 3 ชิงชิง 6 1 3 ชิงชิง 5 1

Avatar photo