Entertainment

ไม่ต้องลือแล้ว! แมท ภีรนีย์ ให้คำตอบสั้นๆ สงกรานต์ เตรียมสู่ขอจริงไหม?

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาหนาหูว่าพ่อหม้ายไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เตรียมแต่งงานรอบสองกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ หวานใจคนปัจจุบัน ล่าสุด (11 ก.ย.) สาวแมท ก็ได้ออกเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวกลางงานเปิดตัวละครแห่งปี “Wonderful Night with Super Star กับลิขิตรักข้ามดวงดาว”  ณ ICON Siam River Park พร้อมพูดถึงกระแสละครกำลังจะออนแอร์ในเร็วๆนี้

1 แมทภีรนีย์ 8

โดย แมท ภีรนีย์ ระบุว่า  “ตื่นเต้นค่ะ เพราะไม่มีละครมานานแล้วเหมือนกัน ตื่นเต้นอยากให้ทุกคนได้ดู เพราะมันดีจริงๆ ลุ้นอย่างที่ทุกคนลุ้นเหมือนกันค่ะ คืออยากให้มันออกมาดี เพราะอย่างที่บอกเราทำงานกันมานาน และเราเฝ้าคอยที่จะได้ดู มันเป็นละครที่เราชอบ มันเป็นงานของแมท แมทก็อยากให้งานของแมทออกมาให้ดีที่สุดค่ะ”

กดดันหรือกลัวว่าเรื่องราวก่อนหน้านี้มันจะส่งผลกับละครไหม เหมือนว่าเราคัมแบ็ก?

“คัมแบ๊กเลยเหรอ (ยิ้ม) ก็ขอขอบคุณค่ะ รู้สึกดีใจมากกว่าที่ละครตัวเองจะออกแล้ว เพราะว่าอย่างที่บอกว่าเราทำงานกันมานานแล้ว เป็นละครที่เราเฝ้าคอย และเป็นละครที่เราชอบส่วนตัวอยู่แล้ว มันเป็นงานของแมท ย่อมอยากให้งานของเราออกมาดีที่สุด

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่ากำลังจะแต่งงานฟ้าแล่บ?

“แมทเกรงใจนักแสดงทุกท่าน ที่ยืนอยู่ตรงนี้ ถ้าเรามีโอกาสงานหน้า เอาไว้ให้เราไปสัมภาษณ์กันส่วนตัวกันดีกว่า เพราะวันนี้เป็นงานเปิดตัวละคร”

ตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีใช่ไหม?

“ไม่ๆ ยังไม่มีค่ะ (ยิ้ม)”

1 แมทภีรนีย์ 2

1 แมทภีรนีย์ 10

1 แมทภีรนีย์ 7

1 แมทภีรนีย์ 9

1 แมทภีรนีย์ 3

1 แมทภีรนีย์ 4

1 แมทภีรนีย์ 5

1 แมทภีรนีย์ 6

Avatar photo