Branding

‘ทีโพล’ ขยับจากครัวเรือนรุก บีทูบี มุ่ง ‘โททอลโซลูชั่นโพรไวเดอร์’

เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่นประกาศเดินหน้าบุกตลาดองค์กรบีทูบี ตั้งเป้าขึ้นแท่น โททอล โซลูชั่น โพรไวเดอร์ภายใน 3 ปี เร่งสร้างโซลูชั่นตอบรับความต้องการทุกกลุ่มธุรกิจครบวงจรบริการ วาดเป้าหมายเติบโต 100 % สิ้นปี 2562

DSC 9657 1 resize
วัชระ สุวัฒน์วรพงษ์

นายวัชระ สุวัฒน์วรพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีโพล์ โปรเฟสชั่นแนล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจาน ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ทีโพล์” เปิดเผยว่า จากความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเป็นปัจจัยเร่งให้เกิดธุรกิจรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งเปลี่ยนแนวทางการบริหารธุรกิจที่มีอยู่เดิม จึงส่งผลให้หลายๆองค์กรมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้น “เชอร์วู้ด” เป็นหนึ่งองค์กรที่มองเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจเพื่อรองรับฐานลูกค้าใหม่

ล่าสุด บริษัทได้ขยายธุรกิจต่อเนื่องเดินหน้าบุกตลาดองค์กรบีทูบี (Business-to-Business) เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าองค์กร โดยเป็นการทำตลาดระหว่างองค์กรกับองค์กร ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่าง ด้วยการเปิดตัว บริษัท ทีโพล์ โปรเฟสชั่นแนล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เพื่อทำตลาด สินค้ากลุ่ม Institutional ต่างๆ ทั้งน้ำยาทำความสะอาดทั่วไป น้ำยาดูแลพื้น และคาดว่าจะมีสินค้ากลุ่มอื่นๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยสินค้าส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องกับ การทำความสะอาดและสุขอนามัย ในแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม

DSC 9566 1 resize

สำหรับปีนี้ บริษัท ทีโพล์ โปรเฟสชั่นแนล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดได้วางกลยุทธ์และแผนการตลาด โดยมุ่งเน้นความเป็นมืออาชีพ ประกอบกับการมีผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม รวมถึงพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องพร้อมผสานกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าและบริการที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน สินค้าและบริการใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพที่ดี ด้วยต้นทุนการใช้งานที่เหมาะสมและยังสามารถติดตามการใช้งานสินค้าได้อย่างเรียลไทม์

นอกจากนี้ ยังวางเป้าหมายจะเป็น โททอล โซลูชั่น โพรไวเดอร์ (Total Solution Providers) หรือผู้ให้บริการโซลูชั่นทั้งหมด ภายใน 3 ปีนับจากนี้ โดยมีแผนธุรกิจ 3 ระยะ คือ ระยะที่1 เน้นการพัฒนาสินค้า บริการและช่องทางการจำหน่ายใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ใช้งานและเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าและบริการ ระยะที่2 นำเทคโนโลยีต่างๆมาประยุกต์ใช้งานและทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ เพื่อประโยชน์ในเชิงคุณภาพและคุณค่า และ ระยะที่3 ขยายธุรกิจครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยปีนี้ตั้งเป้าเติบโต 100%

Avatar photo