Entertainment

แพทริเซีย ขอโทษแล้ว! ปมเดินออกจากวงสัมภาษณ์ เพราะต้องการเซฟตัวเอง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ (4 ก.ย.) นางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเริ่มเปิดใจศึกษากับ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยรู้จักกันได้ 2 เดือนแล้ว พร้อมขอโทษที่พูดไม่เคลียร์ถึงความสัมพันธ์ดังกล่าว และยืนยันไม่ได้คบซ้อนกับ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ดาราหนุ่มทายาทห้างฯดัง เพราะมีระยะห่างกับอีกฝ่ายมานานแล้ว ก่อนจะเลี่ยงตอบสื่อมวลชนถึงปมแฮกไอจีแฉแชทลับของอดีตแฟนหนุ่ม พร้อมวอนขอให้ทุกอย่างจบลงเพียงเท่านี้ และเดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที

1 พีชแพท 3

ล่าสุดวันนี้ (11 ก.ย.) แพทริเซีย กู๊ด ได้ออกมาอัปเดตสภาพจิตใจในตอนนี้ พร้อมขอโทษสื่อมวลชนที่ก่อนหน้านี้ได้เดินหนีจากวงสัมภาษณ์ โดยระบุว่า “ต้องขอโทษด้วยที่วันนั้นเดินออกไป อาจจะดูกังวลอะไรมาก แต่จริงๆ เราแค่รู้สึกว่าเราสวิง เดี๋ยวจะคุมตัวเองไม่อยู่ เลยรู้สึกว่าต้องเอาตัวเองออกจากตรงนั้นให้มันเซฟตัวเองค่ะ สภาพจิตใจตอนนี้มันก็ดีขึ้น รู้สึกว่าเรื่องควรจบมาสักพักแล้ว อยากทำให้ชีวิตมันปกติ ใช้ชีวิตแฮปปี้ๆ เหมือนเดิม”

“ทุกวันนี้ไม่เรียกว่าตัดการใช้โซเชียล แต่เลือกที่จะอ่าน หรือเลือกที่จะเข้าไปเล่น โซเชียลเป็นสิ่งที่เราตัดไม่ได้อยู่แล้วค่ะ มันมากับงาน มันมากับยุคของเรา ยังคงมีคนเข้ากระหน่ำคอมเมนท์ว่าเราอย่างรุนแรง มันก็ทำอะไรไม่ได้ค่ะ เพราะสุดท้ายแล้วเรื่องทุกอย่างมันจบลงแล้ว ไม่ว่าจะพูดอะไร หรือทำอะไรเพิ่มเติม มันก็ไม่น่าจะมีอะไรดีขึ้น ก็ปล่อยวาง และทำหน้าที่ของตัวเองค่ะ”

“ได้เห็นตามข่าวที่ พีช พชร ไปแจ้งความเรื่องอินสตาแกรมโดนแฮกแล้ว ก็ไม่กังวลอะไรค่ะ หลายคนคิดว่าเราเป็นคนแฮก ก็ไม่ได้อยากบอกอะไรกับคนที่เข้าใจเราผิดค่ะ (ยิ้ม)”

“หนูว่าหนูต้องทำให้ชีวิตเราปกติอ่ะเนอะ เราก็ต้งใช้ชีวิตของเราไป ขอบคุณทุกๆ คนมากนะคะ”

2 ต้าเหนืองแพทพีช 5

6 โน้ตแพทริเซีย 2

6 โน้ตแพทริเซีย 3

Avatar photo