Beauty

บูติคนิวซิตี้เปิด ‘เอ-เมส’ ช้อปแฟชั่นมัลติแบรนด์

thumbnail IMG 0600
นางประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน)

นางประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่าล่าสุดบริษัทได้เปิดคอนเซ็ปต์ร้านแฟชั่นใหม่ชื่อว่า “เอ-เมส” A’MAZE ซึ่งเป็นช้อปแฟชั่นที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นเสื้อผ้าหลายแบรนด์ (Multi Brand Store) เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่เลือกสินค้าแฟชั่นที่หลากหลาย  เลือกสวมใส่เสื้อผ้าด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ ให้เป็นสไตล์ตัวเอง

ร้าน “เอ-เมส” เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน สหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 22 ที่ไบเทคบางนา โดยการจัดแฟชั่นโชว์ และเชิญแขกคนดังมาพูดสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ เลือกและแสดงความเป็นตัวเองให้ชัดเจน มีความมั่นใจ และเชื่อมั่นในตัวเอง ซึ่งการเปิดตัว “เอ-เมส” จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์  Look at Me Different Way สะท้อนความแตกต่างของสไตล์แฟชั่น

SO THAI resize

“แฟชั่นของช้อปเอ-เมส ไม่ได้ดูเรื่องอายุ ไม่ได้กำหนดกลุ่มเป้าหมายที่อายุ แต่ดูที่สไตล์และความแตกต่าง” ผู้บริหารบูติคนิวซิตี้ กล่าวและว่า ร้าน “เอ-เมส” นำเสนอแฟชั่นจากหลากหลายแบรนด์ ที่นำมามิกซ์แอนด์แมทช์ ให้มีสไตล์เฉพาะตัว ภายใต้ความสวยที่แตกต่าง

ในช่วงเปิดตัวได้วางคอนเซ็ปต์แฟชั่นไว้ 6 สไตล์ประกอบด้วย Asian Sista เป็นการมิกซ์ไอเทมแฟชั่น ด้วยการผสมสีหรือสไตล์ที่ตัดกัน ตามสไตล์เกาหลี ญี่ปุ่น Voyage Inspired เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่ดึงจินตนาการ การเดินทางสุดมันส์มาไว้ในการแต่งกาย

So Thai เป็นลุคผ้าไทยจัดแต่งด้วยลายเส้นและเทคนิค ทำให้ผ้าไทยไม่น่าเบื่อ New Era แฟชั่นแนวสมาร์ท โก้หรู ผสมลูกเล่นให้ดูเข้าถึงง่าย Hi Street แฟชั่นสไตล์สวมใส่ง่าย คล่องตัว กับเครื่องประดับเก๋ๆ  Classy แฟชั่นในสไตล์เรียบหรูดูไฮโซ ทั้งสีสัน เนื้อผ้า และแพทเทิร์นที่น่าสนใจ

DSCF0859

ในช่วงเริ่มต้นช้อป “เอ-เมส” จะเปิด 2  สาขาในไตรมาส 3 ปีนี้ คือที่ สเปลล์ รังสิต พื้นที่ 170 ตารางเมตร และอีกสาขาเป็นสแตนอะโลน ในอาคาร  4 ชั้นที่สยามสแควร์ซอย 2

ส่วนแบรนด์แฟชั่นภายในช้อปเบื้องต้น ประกอบด้วย กี ลาโรช, จีเอสพี, จู๊สส์, ลอฟฟิเชียล, ซีแอนด์ดี, สปริงฟิลด์, วูแมน  ซีเคร็ต ฯลฯ โดยแต่ละแบรนด์จะปรับเปลี่ยนแฟชั่นใหม่ในทุก 6 เดือน

Avatar photo