Entertainment

โบว์ เมลดา ตอบแล้ว! โอกาสสานสัมพันธ์ พีช พชร หลังแฟนคลับเชียร์หนักมากให้คบกัน

หลังจากที่หลายคนพยายามเชียร์ให้พระเอกไฮโซทายาทห้างฯดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ให้นางเอกสาวแก้มป่องจากวิกมากสีอย่าง โบว์-เมลดา สุศรี เข้าไปดามใจให้ดาราหนุ่มที่เพิ่งจะกลับมาโสดแบบเต็มตัวอีกครั้ง หลังมีชาวเน็ตจับตามองว่าทั้งคู่มักจะคอมเมนท์กันไปมาแบบสนิทสนมอยู่บ่อยๆ และแม้ว่าฝ่ายชายจะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสองครั้งว่าไม่มีทางพัฒนาและคลิกกับอีกฝ่ายได้ แต่กระแสจิ้นของทั้งคู่จะยังไม่ลดลงไป

15 โบว์พีชพชร 6

ล่าสุด (6 ก.ย.) โบว์ เมลดา ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชนว่า “ไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ไม่สนิทเป็นการส่วนตัวค่ะ เขาเป็นเพื่อนกับเพื่อนของโบว์ ก็คืออยู่ในกลุ่มนาดาว ทุกคนรู้จักเขาอยู่แล้ว เขาคือ พีช พชร แค่นั้นค่ะ จริงๆโบว์กดไลก์รูปพี่เขา ถ้าสมมติว่าเราชอบ ชอบในไลฟสไตล์นั้นก็กดไลก์ปกติ โบว์แค่ไปชื่นชมในการเล่นดนตรีและร้องเพลงของพี่เขา แค่นั้นเลยค่ะ แค่คอมเมนท์ว่า ‘อะดี’ ซึ่งมันไม่มีอะไรเลยคุณผู้ชม ดูเหมือนเรามีการโต้ตอบกันเยอะ เข้าไปดูได้เลยค่ะ แทบจะไม่เลย มีแค่คอมเมนท์เดียว แค่คอมเมนท์เดียวเท่านั้น”

15 โบว์พีชพชร 7

“เขาก็มีไดเร็กไอจีมาขอโทษเราด้วย ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกัน เขาก็มาขอโทษ แค่ขอโทษเลย ซึ่งเราก็บอกไม่เป็นไร ก็คือ สู้ๆ แหละ เราไม่อยากอยู่ในเรื่องที่มันไม่ใช่เรื่องของเราค่ะแล้วเราไม่ได้คอมเมนท์โยงอะไรไปมาเลย เราแค่คอมเมนท์ในรูปนั้นรูปเดียว ซึ่งรูปนั้นก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย มีคนโยงว่า เราไปจีบเขาหรือเปล่า เพราะเขาก็โสด โอ๊ย (หัวเราะ) ไม่ๆ ไม่มีทาง หนูไม่จีบผู้ชายก่อนอยู่แล้ว ไม่จีบใครแน่ๆ ตอนนี้อยู่เป็นโสด โสดสนิท โอเคแล้วค่ะ”

“ถ้าพีชมาจีบ หรือมาคุย อันนี้ไม่รู้ฮะ ขออนุญาตไม่ตอบดีกว่า เพราะว่ามันไม่น่ามีอะไรที่มันเป็นไปได้เลย เพราะว่าเราก็รู้จักพี่พีช พชร อยู่แล้ว แค่นั้นเลย”

15 โบว์พีชพชร 2

15 โบว์พีชพชร 3

Avatar photo