Entertainment

เพื่อน ชิงชิง หัวร้อนแทน! ลั่นแรงมาก อยากฟาดปากนางเอก หลัง เบลล่า ให้สัมภาษณ์

กำลังเป็นประเด็นร้อนๆ ที่หลายคนจับตามองอย่างหนัก หลังจากที่นางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปญ”  หวานใจตัวจริงของพระเอกหนุ่มสายลุย “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ออกมาตอบปมดราม่ากรณีนางเอกดาวรุ่งหน้าใหม่ของช่อง 7 “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” ถูกโยงว่าเป็นกิ๊กกับฝ่ายชายแบบหนังคนละม้วนกับนางเอกรุ่นน้อง โดยระบุว่า ไม่เคยเจอกับอีกฝ่ายเลย และไม่เคยไปเที่ยวทริปเดียวกัน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ชิงชิง ออกมาเผยว่า ตนเองเป็นน้องเล็กในกลุ่มเดียวกับเวียร์ และปกติตนไปเที่ยวกับแก๊งของเวียร์เรื่อย ๆ ถ้ามีโอกาส ซึ่งทางนางเอกสาวก็ไปด้วยทุกทริป

ความคืบหน้าล่าสุด (7 ก.ย. ) ได้มีชาวเน็ตคนตาดีไปเจอโพสต์ของเพื่อน สาวชิงชิง ที่แชร์ข่าว สาวเบลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงกรณีดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “อ่านเมนท์แล้วหัวร้อนว่ะ ให้กำลังใจเพื่อนอยู่ตรงนี้ สู้ ๆ นะแก มรสุมเข้าอีชิงเต็ม ๆ เห้อวงวาร”

14 เบลล่าเวียร์ชิงชิง 8

นอกจากนี้ เพื่อนคนเดิมยังได้โพสต์ข้อความอีกด้วยว่า “เป็นห่วงชิงชิงจนนอนไม่หลับ แชทยาวเหยียดมากกูคืนนี้ #อยากเสยคางนางเอกดังมากเลยว่ะ โมโห (อิโมจิสตรอว์เบอรี่) ทั้งสวนเนาะ”

14 เบลล่าเวียร์ชิงชิง 7

ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าของโพสต์ก็ได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวออกไป หลังโดนชาวเน็ตออกมารุมถล่มอย่างหนัก ก่อนจะออกมาโพสต์ข้อความขอโทษทุกคน

14 เบลล่าเวียร์ชิงชิง 6

14 เบลล่าเวียร์ชิงชิง 5

14 เบลล่าเวียร์ชิงชิง 4

14 เบลล่าเวียร์ชิงชิง 11

14 เบลล่าเวียร์ชิงชิง 3

14 เบลล่าเวียร์ชิงชิง 10

14 เบลล่าเวียร์ชิงชิง 13

Avatar photo