Entertainment

ชาวเน็ตเผยเหตุผล ลิซ่า BLACKPINK โพสต์รูปคู่ เดียร์น่า กลางไอจี ทั้งๆ ที่ปกติลงแต่รูปเดี่ยว

ถือเป็นคู่พี่น้องที่สนิทกันมากๆ สำหรับไอดอลสาว ลิซ่า ลลิสา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK และพี่สาวคนสวยอย่างนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป ที่เรามักจะเห็นทั้งคู่ นัดเจอกันแทบจะทุกครั้งที่ไอดอสาวกลับบ้านเกิด อย่างล่าสุด ลิซ่าก็ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อเข้าร่วมงาน moonshot X LISA Fan Meeting in BKK 2019 แน่นอนว่าครั้งนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่นัดทานข้าวกับกับพี่คนสวยของเธอ

11 ลิซ่าเดียร์น่า 4

นอกจากนี้ ยังทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ เมื่อ สาวลิซ่า ได้โพสต์รูปคู่กับ สาวเดียร์น่า ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวที่มียอดผู้ติดตามกว่า 25 ล้านคน พร้อมระบุแคปชั่นว่าเป็น “พี่สาวคนสวย” ทำเอาแฟนคลับอิจฉาหนักมากกว่าเดิม และพากันสงสัยว่าเหตุใดไอดอลสาวถึงลงรูปคู่กับ สาวเดียร์น่า ทั้งที่ปกติมักโพสต์แต่รูปเดี่ยวลงในอินสตาแกรมเท่านั้น

11 ลิซ่าเดียร์น่า 3

11 ลิซ่าเดียร์น่า 2

ทั้งนี้ ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาตอบคำถามที่หลายคนแอบคาใจเอาไว้แล้ว โดยระบุข้อความว่า “คนดังหลายคนพยายามเข้าถึงลิซ่าด้วยการเข้าไปหลังเวทีเพื่อขอพบและถ่ายรูป แต่เดียร์น่าคือดาราที่ลิซ่าอัพรูปคู่ลงไอจีของตัวเองเลย ทั้งสองคนนี้เป็นพี่น้องที่รักกันมาตั้งแต่ลิซ่ายังไม่โด่งดัง ตั้งแต่เมื่อครั้งที่เรียนร้องเพลงกับครูก้อยด้วยกัน”

11 ลิซ่าเดียร์น่า 7

ขณะที่ เฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้เผยอีกว่า “หลายคนอาจจะไม่ทราบว่า เดียร์น่า ฟลีโป และ ลลิษา มโนบาล คือพี่น้องที่รักและสนิทกันมาก เพราะทั้งคู่คือลูกศิษย์ที่เรียนร้องเพลงจากครูคนเดียวกันคือ “ครูก้อย”

เดียร์น่าเคยบอกกับน้องสาวคนนี้ว่า ถ้าวันหนึ่งน้องได้เป็นนักร้องสมกับที่ฝันไว้ พี่สาวคนนี้จะไปเชียร์ โดยที่วันนั้นลิซ่ายังเป็นแค่นักเรียนที่เรียนร้องเพลง ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฝันจะเป็นจริงไหม จนมาวันนี้ที่น้องสาวไปไกลระดับโลกแล้ว แต่ลิซ่าก็ยังคงเป็นลิซ่าคนเดิม และยังน่ารักกับพี่สาวคนนี้เสมอ..

ลิซ่าถึงกับโพสต์รูปเดียร์น่าพี่สาวคนสวยขึ้นอินสตาแกรมของเธอที่มีผู้ติดตามเกือบ 25 ล้านคน!!! 🖤💗🖤💗”

11 ลิซ่าเดียร์น่า 6

Avatar photo