Entertainment

คนวงในเผยแล้ว! อันแจฮยอน ทำอะไรในวันเกิด? หลัง คูฮเยซอน แฉอยู่กับหญิงอื่น?!

เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา สื่อ ‘Ilgan Sport’ ได้เปิดเผยรายงานพิเศษ ที่อ้างว่านักแสดงหญิง คูฮเยซอน Goo Hye Sun “บิดเบือนความจริง” ในโพสต์ Instagram ของเธอเมื่อเดือนที่แล้ว และนักแสดงหนุ่ม อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun ใช้เวลาวันเกิดของเขา ในวันที่ 1 กรกฎาคม อยู่กับผู้หญิงจริงมั้ย?!

batch 1 14

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม คูฮเยซอน Goo Hye Sun อ้างถึง อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun ว่า “เขาบอกว่าเขาต้องการกินซุปหัวไชเท้าเนื้อในวันเกิดของเขา ดังนั้นฉันจึงเตรียมมันตั้งแต่เช้าตรู่ แต่เขาลองแค่ไม่กี่ช้อน ก่อนออกจากที่พัก และมุ่งหน้าไปใช้วันเกิดของเขากับผู้หญิงคนอื่น”

batch 3 13

อย่างไรก็ตามจากการสัมภาษณ์ของ ‘Ilgan Sport กับคนรู้จักของ อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun เผยว่า นักแสดงหนุ่มยุ่งกับตารางงาน เขามีคิวต้องเข้าร่วมอ่านบทในวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันเกิดของเขา คนวงในกล่าวว่าหลังจากทานอาหารเช้าที่บ้าน อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun ได้เข้าไปที่สำนักงานของสไตลิสต์ในตอนเช้า เขาจึงได้รับการต้อนรับด้วยงานเลี้ยงวันเกิดเล็ก ๆ อย่างที่เห็นในภาพถ่าย มาจากการเซอร์ไพรส์ของทีมงานนั่นเอง หลังจากนั้นนักแสดงหนุ่มก็มุ่งหน้าไปที่อาคาร MBC เพื่อเข้าร่วมอ่านบทสำหรับซีรีย์เรื่อง ‘People With Flaws’

หลังจากที่ได้อ่านบทกับนักแสดงและทีมงานของซีรีย์เสร็จแล้ว เขาร่วมถึงนักแสดงและทีมงานทุกคนได้ออกไปทานมื้อค่ำตามธรรมเนียม

batch 2 13

‘Ilgan Sport’ ยังปิดท้ายด้วยการอ้างว่า คูฮเยซอน Goo Hye Sun บิดเบือนความจริงอย่างหนักในแชทที่เธอโพสต์บน Instagram ก่อนหน้านี้ อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun ยังส่งข้อความขอบคุณ คูฮเยซอน Goo Hye Sun สำหรับอาหารเช้าเมื่อวันเกิดอยู่เลย

ขอขอบคุณภาพจาก allkpop

Avatar photo