Entertainment

หมาก ปริญ รีบเคลียร์ คิมเบอร์ลี่ ทันที หลังเจอดราม่ายุให้เลิก ปมเผลอฟอลโลไอจีสาว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้แอบมีประเด็นดราม่าร้อนเบาๆ เมื่อมี “ติ่ง” ที่น่าจะเป็นแฟนคลับ(ตัวปลอม)ของคู่รัก MK หมาก-ปริญ สุภารัตน์ – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เข้าไปคอมเมนท์ในอินสตาแกรมของสาวสวยปริศนารายหนึ่ง โดยยุให้ สาวคิม เลิกกับ หนุ่มหมาก เนื่องจากฝ่ายชายไปกดติดตามอินสตราแกรมของเธอ จนทำให้สาวสวยคนนี้ ต้องรีบออกมาชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่โดยบอกว่า เธอกับพระเอกหนุ่มไม่ได้เป็นอะไรกันเลยและไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่น่ารักของแฟนคลับ(ตัวปลอม)รายนี้ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

2 หมากคิม 6

ล่าสุด (5 ก.ย.) หมาก ปริญ ก็ได้ออกมาเผยถึงประเด็นกล่าวว่า “ไม่รู้เหมือนกันครับ ว่าเราเข้าไปส่องเขา หรือเลื่อนผ่านดูเฉยๆ ผมก็งงมากเลย คือเช้าวันนั้นมีแฟนคลับส่งไดเร็กต์มาหา ว่าเกิดแบบนี้ขึ้น ผมก็เปิดเข้าไปดู เฮ้ย! ใครวะ (หัวเราะ) ผมก็งงเหมือนกัน แล้วก็บอกคิม คือคิมเขาก็เห็น แต่ก็บอกไปว่าไม่มีอะไรจริงๆ นะ รีบบอกเลยว่าไม่เกี่ยวเลย แล้วเราก็เลยตอบไปว่าการมือลั่นเนี่ยมันเกิดขึ้นได้จริงนะ”

“เรื่องนี้ไม่ต้องอธิบายยาวครับ เขาเข้าใจ คิมเขาก็ถามเยอะนิดหน่อย เช็กนิดหน่อย แต่ว่าไม่มีอะไรจริงๆ เลยอ่ะ คิดว่าไม่น่าจะเป็นที่ระบบไอจีที่รวน แต่เป็นที่มือเรานี่แหละ (หัวเราะ) มันไปโดนตอนไหนก็ไม่รู้ อย่าไปโทษแอปฯ เลย”

2 หมากคิม 7

“กระแสที่แฟนคลับถึงขั้นยุให้คิมเลิกเลย ถามว่าเรื่องนี้รู้สึกยังไงบ้าง คนนอกก็คือคนนอกนะครับ แล้วก็อย่าเรียกเขาว่าแฟนคลับเลย ผมว่ามันไม่ใช่ คนเราคบกันสองคนรู้กันอยู่ว่ามันคืออะไร เจตนาแต่ละคนคืออะไร ถ้าเขายุให้เราเลิกกันแบบนี้ คือเขาเป็นอะไรเหรอ เขาขาดอะไรหรือเปล่า จริงๆ ผมก็ไม่พอใจ แต่ว่าถ้าเขาทำแล้วมีความสุขในชีวิตก็ปล่อยให้เขาทำไป เราสองคนไม่เลิกกันแน่นอน”

“ส่วนตัวคิดว่ารุนแรงเกินไปไหมกับการที่เราจะฟอลโลใครซักคน จริงๆ ผมก็ฟอลโลเยอะเหมือนกันนะ ตามที่ทุกคนได้ตามไอจีผม ผมฟอลโลเป็นพันเลย คือผมชอบดูรูปไง พอเข้าไปดูอันไหนใครถ่ายรูปสวยเพราะผมชอบถ่ายรูป ใครถ่ายรูปสวยผมก็กดฟอลโล ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ว่าเรื่องนี้ผมไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ แล้วกัน ที่เรามีคนติดตามดูอยู่บ่อยๆ มือลั่นเป็นเรื่องธรรมดา”

“เวลาฟอลโลสาวๆ คนอื่น ผมบอกคิมตลอดแหละ เขาก็เห็นและถามว่าทำไมฟอลโลเยอะจังเป็นพันกว่าคน ใครก็ไม่รู้จัก เขาก็เห็นแล้ว คอยดูอยู่แล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้เขาระแวงขึ้นเลยนะ เพราะการกระทำผมชัดเจนอยู่แล้ว”

2 หมากคิม 5

2 หมากคิม 3

2 หมากคิม 4

2 หมากคิม 2

2 หมากคิม 8

 

Avatar photo