Entertainment

กวาง เดอะเฟซ เคลียร์ชัด หลังหลุดภาพแนบชิด โจอี้ บอย รีเทิร์นรักกันจริงมั้ย?

หลังจากเพจดังอย่าง ใต้เตียงดารา ได้ปล่อยภาพของอดีตคู่รักอย่างเจ้าพ่อเพลงแร็ป โจอี้ บอย – อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต กับนางแบบสาวหุ่นแซ่บ กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ ที่เลิกรากันไปได้พักใหญ่ๆ กลับมากอดคอร้องเพลงกันแบบแนบชิดอกครั้งในสตอรี่เพื่อนของฝ่ายหญิง จนทำเอาหลายคนลุ้นว่าทั้งคู่อาจจะหวนรีเทิร์นรักกันแล้วหรือเปล่า

27 โจอี้กวางดิว 10

ล่าสุด (5 ก.ย.) กวาง เดอะเฟซ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “ไม่ได้รีเทิร์นค่ะ ไม่ต้องลุ้น ไม่มีอะไรลุ้นแล้ว เราแค่ไปเจอกันตามงานปาร์ตี้ปกติธรรมดา ที่ผ่านมาเราไม่ได้เจอกันหลายเดือนแล้ว เพิ่งมาเจอกันที่งานปาร์ตี้นี่แหละ ถือว่าน้อยมาก ซึ่งจริงๆ หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเราสองคนยังเป็นเพื่อนกันอยู่”

“เราเลิกกันเพราะเราเข้าใจผิดกันเฉยๆ มันก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องคิดว่าคนเราเลิกกันไปแล้วจะเป็นเพื่อนกันไม่ได้ เพราะถึงแม้กวางกับพี่เขาเราจะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว แต่เรายังคุยกันอยู่บ้างเรื่อยๆ ยังทักทายถามไถ่กันตามปกติ เพียงแค่เราคุยกันในสถานะพี่น้องที่ยังติดต่อกันอยู่ก็เท่านั้นเอง”

11 กวาง 2

“โดยปกติแล้วเวลากวางอยู่กับเพื่อนผู้ชาย กวางก็จะเป็นแบบนี้ตลอด กวางเป็นคนที่มีเพื่อนผู้ชายเยอะมาก และเพื่อนสนิทส่วนมากก็จะเป็นเพื่อนผู้ชาย อีกอย่าง ภาพที่ออกมาพี่เขาเป็นแค่แฟนเก่าเราเฉยๆ มันเลยอาจจะทำให้คนจินตนาการไปไกล ซึ่งมันไม่ได้ขนาดนั้นเลย สถานการณ์จริงๆ มันไม่ได้หวานขนาดนั้น”

“หัวใจของเราตอนนี้ มีคนคุยอยู่ค่ะ เขาเป็นรุ่นพี่นอกวงการ อายุห่างกันประมาณ 10 ปี พี่เขาเป็นนักธุรกิจ แต่ว่ายังไม่ได้เป็นแฟนนะ ถ้าเป็นแฟนเมื่อไหร่เดี๋ยวกวางจะบอก เขาเป็นคนนอกวงการค่ะ ตอนที่มีข่าวกับพี่โจอี้ กวางก็โทรไปอธิบายให้เขาฟังแล้วค่ะ ซึ่งตัวเขาเองก็เข้าใจ จริงๆ ก็ดีใจนะคะ ที่เขารับฟังเรา และไม่ฟังความข้างเดียว”

 

 

Avatar photo