Entertainment

ต่าย ชุติมา เปิดใจร่วมเฟรม ทิม พิธา อดีตสามี ในรอบหลายเดือน และปัญหาที่ยังแก้ไม่จบ

เมื่อไม่กี่วันก่อนดาราสาว ต่าย ชุติมา – ทีปะนาถ และสามีนักธุรกิจหนุ่ม ทิม พิธา – ลิ้มเจริญรัตน์ ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้ากันอีกครั้งในรอบหลายเดือน หลังเกิดมรสุมดราม่าครอบครัว จนถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อตกลงสิทธิ์ในการดูแลลูกสาวตัวน้อยอย่าง น้องพิพิม วัย 3 ขวบ จนทำเอาเหล่ากองเชียร์อดตื่นเต้นแทนไม่ได้ และบอกว่าอยากให้คู่นี้กลับมคืนดีมีครอบครัวที่น่ารักเหมือนเดิม

9 ต่ายชุติมา 3

ล่าสุด (4 ก.ย.) ต่าย ชุติมา ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า มีโอกาสได้ไปเจออดีตสามีที่โรงเรียนของลูก และถือเป็นการเจอกันครั้งแรกในรอบหลายเดือน ไม่ได้มีนัดกันล่วงหน้า ต่างคนต่างไป เพราะเป็นวันเปิดภาคเรียนเทอมที่ 2 วันแรกของลูก ที่โรงเรียนก็ได้จัดงานให้ผู้ปกครองได้ไปร่วมกิจกรรมด้วย

พอได้เจอกับอดีตสามี ก็ไม่ได้คุยอะไรกัน ส่วนน้องพิพิม ก็ดีใจและตนก็อยากมีแฟมิลี่เดย์ให้ลูกอยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยเสนอกับอดีตสามีไปว่า อยากให้มี 1 วันต่อสัปดาห์ให้เป็นวันของลูก ที่ตนและอีกฝ่ายจะมาอยู่พร้อมหน้ากันพ่อแม่ลูก แต่ทางฝ่ายชายก็ยังไม่ได้ให้คำตอบใดๆ

ส่วนรูปครอบครัวที่ออกมา ก็ทำให้หลายคนลุ้นว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ น่าจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วรึเปล่านั้น เจ้าตัวเผยว่า มันก็เป็นแค่รูป รูปนึงที่ทำเพื่อลูก ส่วนปัญหาของเธอกับทิม ก็ยังเป็นปัญหาที่ยังแก้ไม่จบ

ขอบคุณ รายการเรื่องเล่าเช้านี้

 

Avatar photo