Entertainment

บิ๊กหอย เปิดใจ หลัง ตุ้ย ธีรภัทร์ เตียงหักหย่า นาตาชา เข้าใจลูกชาย แม้ไม่เห็นด้วย

หลังจากนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจกุล” ออกมาเปิดเผยว่าได้หย่าร้างภรรยานางแบบ “แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี” มาประมาณ 4-5 เดือนแล้ว จบชีวิตคู่ 15 ปี ที่รักกันมา และมีบุตรชายด้วยกัน 1 คน คือ น้องไตตั้น โดยระบุสาเหตุของการเลิกรากันในครั้งนี้เป็นเพราะทัศนคติที่ไม่ตรงกัน และยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับมือที่สามแน่นอน

3 ตุ้ยธี 6

ล่าสุด (3 ก.ย.) บิ๊กหอย วนัสธนา สัจจกุล” ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านทาง ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี หลัง ตุ้ย ธีรภัทร์ ออกมายอมรับว่าได้หย่ากับอดีตภรรยาไปเป็นที่เรียบร้อย ระบุว่า ลูกชายได้โทรศัพท์มาขอโทษที่ไม่ได้บอก เพราะเห็นตนไม่ค่อยสบาย แต่จริง ๆ แล้ว ตุ้ยจะรู้ว่าพ่อไม่ค่อยเห็นด้วย เรื่องผัวเมียทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติ การหย่าร้างกันมันก็แรงเกินไปตนได้ฟังคำให้สัมภาษณ์แล้ว ก็คิดว่าเขาคงคุยกันไม่จบจริงๆ เพราะเรื่องนี้เป็นปัญหามานานแล้ว

ตนเคยบอกลูกว่า ต้องทนลูก ผู้หญิงก็เหมือนกันทั้งหมด เลิกกับเมียนี้หาเมียอื่นก็เหมือนกัน เมื่อเป็นสามีภรรยากันแล้ว ผู้หญิงเขาก็ต้องกลับเป็นตัวเขาเอง ตอนแรก ๆ เขารักเราก็ใช่ เหมือนเราก็รักเขาตอนแรก ๆ พออยู่กันไปตัวตนจริง ๆ มันออกมา บางทีก็ไปกันไม่ได้ และไม่มีเรื่องห่วงอะไร มันจบไปแล้ว ตนก็เข้าใจ ได้แต่บอกว่า ป๋าเข้าใจลูก มันเป็นเรื่องของโชคชะตา เรื่องของพรหมลิขิต เมื่ออยู่กันไม่ได้ก็ต้องต่างคนต่างไป

1 ตุ้ยแอนนา 7

ตนเคยบอกลูกว่าต้องทนลูก ผู้หญิงก็เหมือนกันทั้งหมด เลิกกับเมียนี้หาเมียอื่นก็เหมือนกัน เมื่อเป็นสามีภรรยากันแล้ว ผู้หญิงเขาก็ต้องกลับเป็นตัวเขาเอง ตอนแรก ๆ เขารักเราก็ใช่ เหมือนเราก็รักเขาตอนแรก ๆ พออยู่กันไปตัวตนจริงๆ มันออกมา บางทีก็ไปกันไม่ได้

ส่วนเมื่อถามว่ามีอะไรที่ยังเป็นห่วงพี่ตุ้ยอยู่ไหม คุณพ่อบอกว่าไม่มี เรื่องมันจบไปแล้ว ตนก็เข้าใจ ได้แต่บอกว่า ป๋าเข้าใจลูก มันเป็นเรื่องของโชคชะตา เรื่องของพรหมลิขิต เมื่ออยู่กันไม่ได้ก็ต้องต่างคนต่างไป

ขอบคุณ อมรินทร์ ทีวี

Avatar photo