Business

อสังหา ‘พัทยา’ ฉลุย ‘ออเนอร์กรุ๊ป’ ผุดมิกซ์ยูส 2,000 ล้านรับโอกาส ‘อีอีซี’

โครงการเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีซีซี นอกจากจะส่งผลให้เกิดการขยายตัวของการลงทุนทั้งการคมนาคม การท่องเที่ยว ภาคอุตสาหกรรมต่างๆ แล้ว ยังส่งผลดีต่อภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เห็นได้จากแผนการขยายโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดพื้นที่อีอีซี โดยเฉพาะใน “พัทยา” ที่มีทั้งโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม รวมไปถึงโครงการมิกซ์ยูสที่จะเกิดขึ้นอีกไม่ต่ำกว่า 2-3 โครงการ

President คุณธิดา เชิดสุริยา re
ธิดา เชิดสุริยา

หนึ่งในดีเวลลอปเปอร์ ที่มองเห็นโอกาสดังกล่าว คือ ออเนอร์ กรุ๊ป ที่เชื่อมั่นว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเมืองพัทยา ยังแนวโน้มเติบโตได้ จากปัจจัยหนุนข้างต้น จึงเดินหน้าลงทุนผุดโครงการมิกซ์ยูส แห่งใหม่ในกลางพัทยา ที่จะมีทั้งคอนโดมิเนียม และโรงแรม

นางสาวธิดา เชิดสุริยา ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท ออเนอร์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า จากจุดเริ่มต้นธุรกิจร้านทองแม่ทองสุก เยาวราช พัทยา และขยายสู่ธุรกิจโรงแรม ได้แก่ เดอะไซมีส พัทยา,ที พัทยา, เอ็กซ์คิว พัทยา และโรงแรม สวีท เซนส์ จอมเทียน ล่าสุดบริษัมมองเห็นโอกาสการเติบโตของพัทยาในหลายด้าน ที่เป็นผลจากการขยายการลงทุนในอีอีซี จึงทุ่มงบลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท ผุดโครงการมิกซ์ยูส ภายใต้ชื่อ วันส์ พัทยา (ONCE PATTAYA)

สำหรับโครงการมิกซ์ยูส วันส์ พัทยา จะประกอบด้วย โครงการคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองพัทยาสาย 3 (พัทยาเหนือ) ใกล้ห้างเทอร์มินัล 21 พัทยา โดยพัฒนาภายใต้ชื่อบริษัท ออเนอร์ วันส์ จำกัด มีทุนจดทะเบียน 152 ล้านบาท และนับเป็นการพัฒนาคอนโดมิเนียมแห่งแรกของบริษัท รวมถึงโรงแรมแบรนด์อินเตอร์ชื่อดัง

Once Pattaya Actual 7

ทั้งนี้ โครงการ วันส์ พัทยา ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ จากพื้นที่ทั้งหมดกว่า 4 ไร่ บนถนนพัทยาสาย 3 โซนพัทยาเหนือ พัฒนาเป็นอาคารสูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องพัก 427 ยูนิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไลฟ์สไตล์ มิกซ์ยูส” ครบวงจรที่สุด มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.00-59.80 ตารางเมตร (ตร.ม.) ราคาขายเริ่มที่ 2.85-22 ล้านบาท กำหนดเงินดาวน์ 20% สำหรับลูกค้าคนไทย ส่วนลูกค้าชาวต่างชาติกำหนดเงินดาวน์ 50% โดยจะเริ่มการก่อสร้างไตรมาสที่ 4 ปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 2 ปี 2565

“ที่ตั้งโครงการ วันส์ พัทยา เรียกได้ว่าเป็นทำเลไข่แดงของพัทยา บนถนนเฉลิมพระเกียรติ พัทยาสาย 3 โซนพัทยาเหนือ แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายทั้งในด้านอุปโภคและบริโภค อีกทั้งยังเป็นย่านของนักท่องเที่ยวจากชาวต่างชาติได้แวะเวียนมาเที่ยวอยู่ตลอดเวลาทั้งช่วงไฮซีซั่นและโลว์ซีซั่น”นางสาวธิดา กล่าว

ขณะที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย จะมุ่งเจาะกลุ่มทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ซื้ออยู่อาศัยหรือเป็นบ้านหลังที่สอง รวมทั้งกลุ่มนักลงทุน โดยเฉพาะจากคนไทยที่หันมาลงทุนโครงการคอนโดมิเนียมในพัทยา ซึ่งบริษัทพร้อมจะรับบริหารปล่อยเช่า สร้างผลตอบแทนจากการลงทุน (Yield) ให้กับลูกค้า

Once Pattaya re

Avatar photo