Entertainment

ชิงชิง คริษฐา เปิดใจครั้งแรก ช็อก! ถูกโยงกิ๊ก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ตอบชัด ตอนนี้หนูยังโสด

จู่ๆ ก็งานเข้าอย่างจัง สำหรับ “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” นางเอกสาวหน้าใหม่ของช่อง 7 ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในข่าวลืออักษรย่อจากเพจดังว่ากำลังแอบคบซ้อนกับพระเอกหนุ่มสายลุย “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” หลังมีคนนำภาพจากอินสตาแกรมของเธอมาเทียบกับภาพในอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่ม และมีหลายมุมที่เหมือนอยู่ในสถานที่เดียวกัน

7 ชิงชิง 3

ในเวลาต่อมา พบว่าได้มีชาวเน็ตออกมาเผยความจริงอีกด้าน ระบุว่า แท้จริงแล้ว สาวชิงชิง กำลังคบหาดูใจอยู่กับ นัท อติรุจ สิงหอำพล” เพื่อนสนิทร่วมแก๊งค์เดียวกันกับเท่านั้น ไม่แปลกที่เจ้าตัวจะมีภาพหลายมุมที่เหมือนเป็นสถานที่เดียวกันกับอีกฝ่าย อีกทั้งภาพที่ทุกคนนำมาจับผิดก็เป็นภาพทีนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปญ” หวานใจตัวจริงเป็นคนถ่ายให้พระเอกหนุ่มเองอีกด้วย

7 ชิงชิง 2

ล่าสุด (3 ก.ย.) ชิงชิง คริษฐา ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นดังกล่าวเป็นครั้งแรกกับสื่อมวลชน ระบุว่า “หลังเป็นข่าวก็ได้คุยกับพี่เวียร์ อีกฝ่ายบอกว่าให้ตอบไปตามความจริง กับพี่นัท ที่มีข่าวว่าเป็นหวานใจ จริงๆ ก็เป็นแค่พี่น้องที่ทำงานร่วมกัน แต่ก็ถือเป็นพี่ที่สนิทกันมากคนหนึ่ง และตอนนี้ตนก็ยังโสด พร้อมขอโทษทุกๆ คนที่ถูกเกี่ยวโยงกับเรื่องนี้ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่”

“โดยปกติตนก็ไปเที่ยวกับแก๊งพี่เวียร์ เรื่อยๆ ถ้ามีโอกาส ถามว่ามีพี่เบลล่าไปด้วยทุกครั้งมั้ย ก็ไปด้วยกันหมด และไม่คิดว่าภาพที่ถ่ายจะถูกนำมาเปรียบเทียบ ถ้ารู้ว่าจะเป็นประเด็น ก็คงไม่ลง เรื่องที่มีคนเข้ามาต่อว่า ก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูด แต่ก็แอบช็อกอยู่ ตอนนี้ได้เคลียร์แล้วก็รู้สึกสบายใจขึ้น”

“ส่วนที่คนมองว่าเกาะกระแส พี่เวียร์ พี่เบลล่า อันนี้เราไม่ได้รู้สึกอะไร เรารู้อยู่แล้วว่าความจริงอะไรเป็นอะไร แค่พวกเราเข้าใจกันก็พอแล้ว เพราะเราไปบังคับความคิดใครไม่ได้ และทริปต่อไปกับพี่เวียร์อาจจะต้องระวังตัวมากขึ้น”

Avatar photo