Entertainment

โน้ต วิเศษ งานเข้า โดนโยงแฮกไอจี พีช พชร งัดหลักฐานไอจี ปู ไปรยา ถูกแฮกเมื่อหลายปีก่อน

จู่ๆ ไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็มีงานเข้าอย่างจัง หลังอดีตคู่รักอย่างดาราหนุ่มทายาทห้างฯดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด พร้อมใจกันออกมาแฉแชทลับในไดเร็กต์ไอจีระหว่างเพื่อนสนิทของครอบครัวฝ่ายชาย ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปในเวลาอันรวดเร็ว จนทำเอาหลายคนมองว่าอินสตาแกรมของทั้งคู่น่าจะถูกมือดีแฮก

1 แพทริเซีย โน้ต พีช 3

งานนี้ เลยทำเอา โน้ต วิเศษ ไฮโซหนุ่มที่เคยตกอยู่ในกระแสข่าวลือเรื่องมือที่ 3 ของทั้งคู่โดนเอี่ยวเข้าเต็มๆ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งขุดภาพในอินสตาแกรมของนางเอกสาว ปู ไปรยา อดีตแฟนสาวของ ไฮโซโน้ต เมื่อปี 2556 เป็นภาพที่ สาวปู โพสต์ข้อความด่า เวียงก้า ลูกสาวของ รุ่งนภา กิตติวัฒน์ เพื่อนสนิทของเธอกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ทำตัวต่ำตมสมฐานะเลยนะยะ เธอมันแค่กะxรี่ในฮ่องกง อย่าริมาบังอาจขายฉันให้กับเพื่อนปลิ้นปล้อนของเธอ” และ ” “ฉันไม่มีวันจะให้อภัยเธอและหวังว่าเราคงไม่ต้องพบต้องเจอกันอีก นางแบบขายตัวนั้นมันผิดแต่การขายเพื่อนคือ……!!?!”

8 โน้ตแพทริเซีย 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ปู ไปรยา ก็ได้ออกมาเผยว่า อินสตาแกรมของตนโดนแฮก และไม่ทราบว่าเป็นใคร ก่อนจะยืนยันว่า “คิดว่าคนที่ทำไม่ใช่โน้ต ไม่รู้โน้ตจะทำแบบนั้นไปทำไม” หลังเคยข่าวว่า  ไฮโซโน้ต ไม่พอใจที่เวียงก้าชอบพาปูไปหาเพื่อนผู้ชายฝรั่ง

อย่างไรก็ตาม มีคนสังเกตว่า อินสตาแกรมของ ปู ไปรยา ที่โดนแฮกในครั้งนั้น มีแพทเทิร์นที่คล้ายกับการแฮกอินสตาแกรมของ พีช พชร และ แพทริเซีย คือเป็นการแฮกจากคนใกล้ตัวที่รู้รหัส และใช้อินสตาแกรมของคนอื่นออกมาโพสต์ด่า เลยส่งผลทำให้ชื่อของ ไฮโซโน้ต เอี่ยวติดมาด้วย

8 โน้ตแพทริเซีย 7

8 โน้ตแพทริเซีย 3

8 โน้ตแพทริเซีย 9

Avatar photo