Entertainment

ไอซ์ อภิษฎา สยบข่าว ไฮโซนนท์ ถูกแฉเป็นไฮโซกำมะลอ แจงยิบแฟนทำอะไรทำไมรวย?

แม้ว่าก่อนหน้านี้ดาราสาวนิสัยดี “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ว่าที่เจ้าสาวหมื่นล้านจะยังคงปิดปากเงียบ ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ออกมา หลังมีข่าวลือสะพัดออกมาว่าเจ้าตัวถูกหวานใจ “ไฮโซธนน วีอารยะ” นักธุรกิจหมื่นล้าน ทำการเซอร์ไพร์สขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วง 2 เดือนก่อน อีกทั้งมีภาพร่วมเฟรมของทั้งคู่ที่หลายคนต่างโฟกัสแหวนนิ้วนางข้างซ้ายของดาราสาว เหมือนเป็นการตอกย้ำว่ากระแสข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง

ล่าสุด  ไอซ์ อภิษฎา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรกท่ามกลางสื่อมวลชน พร้อมเคลียร์ประเด็นข่าวลือก่อนหน้านี้ ที่ถูกโยงว่าเป็น ดาราสาวเอลซ่าถูกแฟนหนุ่มไฮโซกำมะลอ ขอแต่งงาน

4 ไอซ์อภิษ 6

“จะแต่งงานแล้วจริงไหม ก็มีการพูดคุยกันจริงค่ะ เขาบอกว่าเขาไม่ได้เร่งรัดอะไร แต่ที่ให้แหวนไว้เพราะต้องการจะแสดงถึงความจริงใจของเขาที่บอกว่ามองอนาคตกับเรานะ ไว้วันหนึ่งถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่ เราค่อยบอกเขา ตอนที่ขอคือคุกเข่า (ยิ้ม) ไม่มีใครเลยค่ะ อยู่กันสองคนตอนนั้น คำที่บอกว่าหูดับ มันหูดับจริงๆ ตอนนั้นเราหูอื้อ เขาก็ถามกลับว่าคุณว่ายังไง เราก็ตอบ โอเคๆ (หัวเราะ)”

“ด้วยความที่เขาบอกว่าทั้งเราและเขาอายุก็ไม่ได้น้อยแล้ว ถ้าคบเล่นๆ เขาไม่อยากคบ ถ้าจะคุยกันก็ขอให้มันจริงจัง อันนี้คือคำพูดเขาตั้งแต่แรกที่เราจะทำความรู้จักกันเลยค่ะ”

“ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นการรวบรัดเร็วเกินไป ถามว่าเรื่องระยะเวลามันสำคัญไหม สำหรับเราเมื่อก่อนเราให้ความสำคัญมากๆ พอเวลาประสบการณ์ผ่านไปมันทำให้รู้สึกว่าเรื่องระยะเวลาไม่ใช่คำตอบ แต่คำตอบหลังจากนี้เราจะอยู่กันได้หรือเปล่า เราจะตั้งใจทำยังไงให้มันดี เพราเราเองก็เคยรู้จักคนมานาน ดังนั้นเรื่องการรู้จักกันมานานสำหรับไอซ์ ไอซ์ว่ามันยังไม่ใช่คำตอบค่ะ และระยะเวลาที่เราศึกษาดูใจกับเขา ก็เกือบปีค่ะ”

4 ไอซ์อภิษ 5

“ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาหนาหูมากเรื่องอักษรย่อ ไอซ์ได้อ่าน ครั้งแรกที่มีข่าวนี้ออกมาไอซ์รู้สึกเสียใจเพราะมันควรจะเป็นข่าวน่ายินดี แต่ทำไมมันกลายเป็นแบบนี้ ไอซ์ว่าคนเราไปให้ความสำคัญกับนามสกุล อย่างถ้าเป็นไฮโซจะต้องนามสกุลนี้ ออกงานแบบนี้ ต้องเป็นที่รู้จัก ซึ่งไอซ์ก็ไม่เคยบอกว่าแฟนไอซ์เป็นไฮโซ ไอซ์อยากให้เรียกว่าเขาเป็นนักธุรกิจ ซึ่งอาจจะมีคนสงสัยเลยไปหาข้อมูลดูแล้วไม่เจอ แล้วเอามาบอกว่าเขาเป็นไฮโซกำมะลอ เลยอยากจะบอกว่ามีหลายคนนะที่ต้องการจะตั้งนามสกุลตัวเอง โดยไม่ใช้นามสกุลครอบครัวมาเป็นใบเบิกทาง คือถ้ามาถามไอซ์ ไอซ์จะมีคำตอบให้ว่าเพราะอะไรหาข้อมูลถึงไม่เจอ”

“ซึ่งก่อนที่ไอซ์จะตัดสินใจคบหรือเปิดให้คนนี้เข้ามาในชีวิตได้ลึกขนาดนี้ ไอซ์ก็ต้องดูแล้วแหละ เพราะไอซ์ไม่ใช่คนที่จะคบใครก็ได้ ไม่ใช่คนที่จะคบคนสุ่มสี่สุ่มห้า เพราะฉะนั้นถ้าคนนั้นบอกว่าเป็นเพื่อนไอซ์แล้วให้ข่าวแบบนั้น จริงๆ ถ้าเขามาถามไอซ์ ไอซ์ก็จะมีคำตอบให้ว่า เป็นเพราะเขาอยากจะสร้างทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง ด้วยนามสกุลตัวเอง”

“พอมีข่าวออกไปเขาก็ซีเรียส มันไม่มีใครชอบหรอก เพราะอย่างที่บอกมันควรจะถูกเปิดตัวด้วยความน่ายินดี ตัวเขาเองไม่ได้อยู่ในวงการ เขาไม่รู้ว่าข่าวในวงการมีทั้งจริงและมีทั้งอาจจะไม่จริงได้ เขาคิดว่าทุกๆ คนที่อ่านจะต้องเชื่อแบบนั้น แต่โชคดีค่ะที่มีมาแป๊บเดียวก็มีการแก้ข่าวเกิดขึ้น”

4 ไอซ์อภิษ 7

“มีข้อมูลวิเคราะห์เรื่องความรวยของเขาเยอะมาก คือข้อมูลพวกนี้มันประมาณ 3-4 ปีทีแล้ว ก่อนที่จะรู้จักกับเรา ซึ่งเขาผ่านอะไรมาเยอะมาก เขาบอกว่าทุกวันนี้ของภายนอกไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับเขาแล้ว เรื่องรถหรูต่างๆ ปัจจุบันเขาก็ไม่ได้เล่น ไม่ได้สะสมแล้วค่ะ ตอนนี้ที่บ้านเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับให้เช่าที่ดินเป็นระยะยาวค่ะ และธุรกิจลงทุนต่างประเทศ”

“ไม่ค่อยเขาเห็นออกงานสังคม เพราะเขาไม่ได้โตที่เมืองไทย เขาโตเมืองนอกและกลับมาอยู่เมืองไทย ก็รู้สึกว่าเข้าใจเขาว่าเพราะอะไรทำไมเขาถึงไม่ค่อยมีเพื่อน เขาไม่ใช่แก๊งปาร์ตี้ ห่างไกลกับไอซ์มาก เขานอน 3 ทุ่ม ตื่นตี 5 เขาบอกว่าคุณก็ไปเที่ยวสิ ผมไม่ได้ว่าอะไรคุณ แต่อย่าบังคับให้ผมไปเที่ยวด้วย ยกเว้นถ้าเขาอยากไป เขาจะไป”

“มีข้อมูลออกมาว่าเขาเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว คือเขาเคยอยู่เมืองนอกและกลับมาที่ประเทศไทยพร้อมแฟนต่างชาติ เพื่อให้เป็นการอยู่ในประเทศไทยง่ายขึ้น เขาเลยมีการจดทะเบียนสมรสเกิดขึ้นแต่ไม่ได้มีงานแต่งค่ะ สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องระหว่างเขาสองคน จนในที่สุดผู้หญิงก็กลับประเทศ”

“จะยอมให้คำตอบเขาเมื่อไหร่ ก็คงประมาณปีหน้าค่ะ มันก็ไม่ได้เร็วหรือช้าเกินไป แต่ก็มีคุยๆ ไว้ เตรียมๆ ไว้เหมือนกัน มีกำหนดคร่าวๆ ค่ะ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคริสต์ เขาจึงไม่ได้ดูฤกษ์หรือดูดวงอะไร รอเราพร้อมแล้วเอาฤกษ์สะดวกเลย”

4 ไอซ์อภิษ 4

4 ไอซ์อภิษ 3

4 ไอซ์อภิษ 2

Avatar photo