Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดคำทำนายดวงเดือน ก.ย. ราศีไหนปังสุดเช็คที่นี่!!

“หมอช้าง” เปิดคำทำนายดวงเดือนกันยายนราศีไหนมีเกณฑ์แต่งงาน ราศีไหนมีโชคใหญ่ ราศีไหนปังสุดเช็คที่นี่!!

หมอช้าง8562

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดคำทำนายดวงเดือนกันยายน โดยระบุว่า

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์

การเงิน จังหวะของโชคลาภโดดเด่นในดวงชะตาอย่างมาก โดยเฉพาะโชคจากอสังหาริมทรัพย์ ใครที่วางแผนจะขายคอนโด ขายห้อง ขายบ้าน ช่วงกันยายนนี้มีโอกาสขายได้หรือได้รับเงินก้อนใหญ่ สำหรับดวงรายได้ถือว่าดี มีโอกาสในรายได้ใหม่ๆเข้ามาเพิ่มเติม ถือว่าดวงดาวจะส่งผลที่ดีต่อดวงการเงินอย่างสุดๆ

การงาน ดวงดาวส่งเสริมให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้ามากขึ้น มีโอกาสได้โปรโมท เลื่อนตำแหน่ง หรือถ้าอยากขอโยกย้าย สมัครงานใหม่ เรียนต่อศึกษาต่อ ล้วนแต่จะมีโอกาสที่ดีเข้ามาทำให้ชีวิตการงานมั่นคงมากขึ้นตามไปด้วย สำหรับคนที่อยากลงทุนทำธุรกิจของตัวเอง มีโอกาสได้เริ่มต้นด้วยการสนับสนุนที่ดีจากคนรอบข้าง ช่วงกันยายนนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีของการงานและการลงทุนอย่างมาก

ความรัก ดวงอยู่ในจุดที่ดี ส่งเสริมให้ความรักมีความสุขกายสบายใจมากขึ้น คนที่มีคู่หมั้นคู่หมายอยู่แล้วจะมีโอกาสแจกการ์ด ได้แต่งงานหมั้นหมายกัน หรือถ้ายังโสดอยู่ก็มีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ๆมีคนเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักด้วย สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้วยังดูแลความรักความสัมพันธ์กันได้ดี มีความเข้าใจต่อกันเป็นอย่างดี

ราศีกุมภ์ ช่วง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การเงิน ต้องเตือน! เพราะช่วงกันยายนนี้มีเกณฑ์เสียเงิน เสียทรัพย์ มีทั้งรายจ่ายก้อนโตหลายอย่างเข้ามาพร้อมๆกัน และรายจ่ายจุกจิกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีผลให้การเงินในช่วงนี้เกิดความสะดุดติดขัด อีกทั้งดวงโชคลาภยังไม่โดดเด่น ถ้าอยากเสี่ยงโชค คงต้องเตือนตัวเองให้เพลาๆลงบ้าง รายได้ในช่วงนี้จะมาจากการทำงานและน้ำพักน้ำแรงเป็นส่วนใหญ่

การงาน อยู่ในจุดที่กำลังเบื่องาน เบื่อเพื่อนร่วมงาน บางคนเบื่อไปหมดทุกอย่างกับสิ่งที่ทำอยู่ลักษณะนี้ต้องระวังจิตใจตัวเองและการตัดสินใจด้วยอารมณ์ที่วู่วาม การตัดสินใจลาออกเปลี่ยนงานในช่วงกันยายนนี้ เป็นสิ่งที่ไม่แนะนำเลย โดยลักษณะของดวงต้องวางแผนชีวิตให้ดีๆเพราะเรื่องเล็กอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ตามมาได้
ความรัก

จังหวะดวงความรักในช่วงกันยายนนี้ต้องอาศัยเหตุผลและหัวใจควบคู่กันไป คนที่มีคู่มีแฟนแล้วจะมีหลายเรื่องราวเกิดขึ้นและมีผลให้อารมณ์ขึ้นๆลงๆได้ง่ายจนเป็นต้นเหตุของการทะเลาะขัดแย้งกัน ดังนั้นต้องมีสติ มีเหตุผลให้มากขึ้น พยายามอย่าปะทะกันจะดีที่สุด สำหรับคนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆที่มีสไตล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งต้องอาศัยการปรับตัวมากเป็นพิเศษ

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน

การเงิน เกณฑ์รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีรายได้ใหม่ๆเข้ามาชดเชยรายจ่ายที่จ่ายออกไป ช่วงกันยายนนี้จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับสิ่งฟุ่มเฟือยของหรูหรา งานเลี้ยง งานสังคม อาหารการกินเข้ามาเยอะอย่างจริงจังทั้งเดือน ลักษณะนี้คงต้องมีสติในการใช้จ่ายเงินให้มากขึ้น

การงาน อยู่ในจุดที่การงานน่าเวียนหัวไปหมด ทั้งปัญหาการทำงาน ปัญหาเรื่องลูกน้อง บริวาร แต่ทั้งนี้ขอให้อดทน เพราะดวงลักษณะนี้จะอยู่กับราศีมีนในระยะสั้นๆ รอประมาณช่วงกลางเดือนไปแล้วดวงจะดีขึ้นพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ยิ่งถ้าทำงานด้านการตลาด การขายจะยิ่งส่งผลดี แต่อาจจะเหนื่อยมากขึ้นตามไปด้วย เชื่อว่าเหนื่อยแล้วดี มีตำแหน่งหน้าที่ดีขึ้นและจะมีรายได้ที่ดีตามมาแน่นอน

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดี มีความสุขกับความรักมากขึ้น ดวงดาวจะช่วยให้คนโสดมีเสน่ห์มากขึ้น และมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจ เจอคนที่ใช่ หรือบางคนอาจจะมีหลายคนเข้ามาให้เลือกพร้อมกัน ลักษณะนี้ต้องบริหารจัดการเสน่ห์ให้ดีๆ ค่อยๆดูกันไปทีละคน สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้วต้องระวัง!ความมีเสน่ห์ของตัวเองให้มากๆ มีหลายคนอยากเข้ามาทำความรู้จักด้วย ดังนั้นคงต้องมีจิตใจที่หนักแน่นมั่นคง เพื่อไม่ให้มีปัญหาความสัมพันธ์ตามมา

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การเงิน จังหวะการเงินช่วงกันยายนนี้ค่อนข้างมีปัญหา มีเกณฑ์เสียเงินกับรายจ่ายในครอบครัว อีกทั้งในส่วนของรายได้ยังมีเกณฑ์รายได้ที่ล่าช้ากว่ากำหนดนัดหมาย ได้รับมาแบบแบ่งชำระบางส่วนหรือเงินที่ตกลงไว้อาจจะได้ไม่ครบจำนวน และดวงในเรื่องโชคลาภก็ยังไม่โดดเด่นอีกด้วย ดังนั้นการวางแผนเพื่อเตรียมการรับมือทางการเงินเป็นสิ่งสำคัญ

การงาน มีเกณฑ์ได้ทำสิ่งใหม่ๆที่ไม่ถนัดคุ้นเคย บางคนอาจจะได้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายไปทำสิ่งใหม่ๆที่ต้องเรียนรู้ปรับตัวมากขึ้น มีปัญหาอุปสรรคเข้ามาหลายทาง แต่ปัญหาสำคัญจะเป็นเรื่องราวของการบริหารจัดการลูกน้องบริวาร งานเละความวุ่นวายทั้งหลายอาจจะตกมาอยู่ที่ตัวเองได้ง่ายๆ คงต้องมีสติกับการทำงานให้มากขึ้น

ความรัก จังหวะดวงความรักในช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ ถ้าคนโสดได้เจอคนที่ถูกสเป๊กถูกใจ น่าจะต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษ หรือมีเรื่องที่ต้องพิสูจน์ใจกันหลายอย่าง ดูแล้วน่าจะเหนื่อยพอสมควรกับความรักครั้งนี้ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้วยังมีพื้นฐานดวงความรักที่มั่นคงแข็งแรงดี แต่อาจจะมีปัญหาจุกจิกเข้ามากวนใจบ้างในบางช่วงเวลา แต่โดยรวมถือว่ายังดูแลกันได้เป็นอย่างดี

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การเงิน เกณฑ์รายจ่ายในช่วงเดือนกันยายนจัดหนักจัดเต็ม! ล้วนแต่เป็นรายจ่ายจุกจิกจิปาถะทั้งสิ้น แต่เชื่อว่าชาวราศีพฤษภจะผ่านไปได้ เพราะยังพอมีรายได้ใหม่ๆเข้ามาพอให้หมุนเงินใช้จ่ายได้ไปตลอดทั้งเดือน บางคนอาจยังมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆเข้ามาร่วมด้วย หรืออาจจะเป็นประเภทของฝากของขวัญหรืออาหารการกินมื้ออร่อยก็เป็นไปได้เช่นกัน

การงาน จังหวะดวงการงานค่อนข้างปวดเศียรเวียนเกล้า ทั้งปัญหาการงาน การถูกกลั้นแกล้งใส่ร้ายจากเพื่อนร่วมงาน แต่ในดวงยังพอมีเรื่องดีๆอยู่บ้าง คือ ยังมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา มีผู้ใหญ่เจ้านายเมตตาช่วยสนับสนุนและช่วยเคลียร์ปัญหาต่างๆให้ลงตัวมากขึ้น ดังนั้นถ้ามีปัญหาเข้ามาทดสอบจิตใจ ต้องอดทนไว้ก่อน เชื่อว่าเมื่อพอพ้นจากกันยายนนี้ไปแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายดีขึ้น แต่จังหวะดวงในช่วงกันยายนนี้เหมาะกับการลงทุนทำสิ่งใหม่ๆเพิ่มเติม ถ้ามีแผนการลงทุนรีบดำเนินการได้เลย

ความรัก ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนมีคู่แล้วมีแฟนแล้วยังมีความสัมพันธ์ที่หนักแน่นมั่นคงในความรัก ปัญหาต่างๆที่เคยมีเข้ามาจะคลี่คลายไปด้วยความเข้าใจ สำหรับคนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆพบเจอคนที่ถูกสเป๊กถูกใจและเข้ากันได้ดี แต่ถ้าใครที่คบหาคนไม่ดี ไม่จริงใจอยู่ บุคคลลักษณะนี้จะมีเหตุออกจากชีวิตไปและ มีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งที่ดีมากกว่า

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

การเงิน รายจ่ายช่วงกันยายนนี้จะวนเวียนกับเรื่องของการเดินทางหรือยวดยานพาหนะเป็นส่วนใหญ่ ส่วนรายได้ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น มีรายรับที่ดีเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งเดือน อีกทั้งภาระหนี้สินต่างๆจะค่อยๆลดน้อยลงไปด้วย และจังหวะดวงในช่วงนี้ยังจะมีโอกาสใหม่ๆทางการเงินเข้ามาเพิ่มเติมอีกด้วย

การงาน จังหวะดวงการงานดีขึ้น สิ่งที่เป็นปัญหาจะมีหนทางคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ลักษณะงานที่เกี่ยวกับการค้าขาย การเป็นนายหน้าตัวแทน การพบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา หรืองานที่ต้องอาศัยการเจรจาต่อรองจะเป็นงานที่ส่งผลที่ดีเป็นพิเศษ บางคนสามารถปิดการขายได้ มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะตามมาด้วยรายได้ที่ดี

ความรัก
เกณฑ์ดวงอยู่ในจุดที่ดี คนที่มีคู่มีแฟนแล้วยังรักกันดี ยังช่วยกันประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้ด้วยดี บางคู่ยังมีโอกาสในการวางแผนต่อเติมเรือนหอใหม่ ซ่อมแซมทำบ้านใหม่ด้วยกัน ลักษณะนี้ยังถือเป็นการแก้เคล็ดดวงอีกทางหนึ่งด้วยและยังช่วยเสริมพลังความรักให้เป็นบวกมากขึ้นด้วย สำหรับคนโสด ถ้าอยากมีความรัก คงต้องอาศัยพ่อสื่อแม่สื่อช่วยแนะนำสานต่อ

หมอช้าง134621

หมอช้าง3ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสรับทรัพย์ รับโชคอย่างปุบปับกะทันหัน ประเภทอยู่ดีๆก็มีโอกาสได้เงินได้ทองเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ยิ่งถ้าทำงานหรือมีธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการเป็นนายหน้าตัวแทน ยิ่งจะมีโอกาสได้รับส่วนแบ่ง ค่าคอมมิชั่นที่ดีเข้ามาด้วย

การงาน จังหวะดวงการงานช่วงกันยายนนี้เหมาะกับการเปลี่ยนงานย้ายงาน เรียนต่อศึกษาต่อ เพราะดวงดาวจะช่วยให้เกิดความสำเร็จที่ลงตัว ช่วงกันยายนนี้ชาวกรกฎจะมีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนเลื่อนตำแหน่ง ได้รับคำชมในผลงาน หรือคนที่ทำธุรกิจก็จะได้การตอบรับที่ดีกลับมาด้วย เมื่อจังหวะดวงดีแล้วต้องรีบลงมือทำในสิ่งที่ตั้งใจให้สำเร็จ เพื่อเปิดโอกาสใหม่ๆให้เข้ามาได้อีก

ความรัก ช่วงกันยายนนี้ต้องยกให้ราศีกรกฎเป็นราศีที่มีเสน่ห์ คนโสดมีโอกาสได้พบกับความรักครั้งใหม่ที่ได้รับการบอกต่อแนะนำจากเพื่อนฝูง สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์ยังดำเนินไปได้ด้วยดี ปัญหาต่างๆลดน้อยลงกว่าช่วงที่ผ่านมา ความรักในเดือนนี้อาจดูไม่หวือหวามากนัก แต่โดยรวมแล้ว ยังดูแลกันได้ด้วยความรักความเข้าใจ

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินตลอดเวลา โดยเฉพาะเสียเงินกับเรื่องของคนใกล้ชิดหรือคนในครอบครัว ดวงรายได้ค่อนข้างจัดหนักจัดเต็ม! แต่ในส่วนของรายได้นั้นยังคงสามารถหาเงินเข้ามาชดเชยในสิ่งที่จ่ายออกไปได้ เพราะเป็นราศีที่จะมีรายได้ที่ดีและมีโชคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

การงาน เกณฑ์ความวุ่นวายจะเข้ามากวนใจได้ตลอดทั้งเดือน ซึ่งเป็นผลต่อเนื่องมาจากเดือนที่ผ่านมา ดังนั้นในเดือนกันยายนนี้ต้องเตรียมตัวรับมือด้วยสติอย่างรอบคอบ เพราะปัญหาอุปสรรคยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ แถมยังมีศัตรูคู่แข่งเข้ามาสร้างความกดดันให้อีกด้วย แต่ประสบการณ์ที่ผ่านมาจะเป็นตัวช่วยที่ดีให้สามารถผ่านไปได้แน่นอน

ความรัก จังหวะดวงในช่วงกันยายนนี้กระแสดวงความรักค่อนข้างแรง! ดังนั้นต้องเตือนคนที่มีคู่มีแฟนแล้วให้ระวัง!ความรักครั้งเก่าจะกลับมาใหม่ คนรักเก่าติดต่อกลับมา ลักษณะนี้ต้องหนักแน่นมั่นคงกับรักปัจจุบันให้มากที่สุด เพื่อป้องกันปัญหาความวุ่นวายที่จะตามมา สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้พบกับความรักครั้งใหม่ๆที่ค่อนข้างมีอายุที่แตกต่างกัน หรือแตกต่างในเรื่องของศาสนา เชื้อชาติ

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสหาเงิน สร้างรายได้ที่ดีเข้ามาได้อย่างต่อเนื่องไปตลอดทั้งเดือน โดยเฉพาะงานประเภทค้าขาย การเป็นนายหน้าตัวแทน ลักษณะนี้จะได้รับเงินส่วนแบ่งที่ดีกลับมา หรือบางคนที่กำลังรอเงินบางอย่างรอ จังหวะเดือนกันยายนนี้จะเริ่มได้รับเข้ามา แต่ปัญหาในช่วงนี้ต้องระวัง!การจับจ่ายใช้สอย การช๊อปปิ้ง รวมถึงงานสัมคมต่างๆ ที่จะเข้ามาเยอะ เพราะอาจจะเป็นสาเหตุของรายจ่ายและหนี้สินในอนาคต

การงาน ดวงการงานเริ่มดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ยิ่งในช่วงกลางเดือนไปแล้วดวงดาวจะมีพลังมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้การงานจะมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น ปัญหาอุปสรรคลดน้อยลง มีทางออกที่ดี หรือศัตรูคู่แข่งจะแพ้ภัยตัวเอง สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนงานย้ายงาน มีโอกาสจะได้เปลี่ยนตามความตั้งใจ จังหวะดวงกำลังดีขึ้นแล้วก็ต้องตั้งใจแสดงผลงานและตักตวงสิ่งดีๆให้เต็มที่ด้วย

ความรัก ดวงดาวส่งผลให้ความรักโดดเด่น มีความรักที่มีความสุขกันไปถ้วนหน้า คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับความสัมพันธ์ใหม่ๆที่มีตัวช่วยที่ดีช่วยแนะนำให้สานต่อ เผลอๆอาจจะมีคนเข้ามาให้เลือกหลายคนพร้อมๆกันด้วยก็ได้ สำหรับดวงของคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว จังหวะดวงเหมาะกับการไปท่องเที่ยวฮันนี่มูนด้วยกัน ถือว่าเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้ขาเตียงแข็งแรงมากขึ้น

ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

การเงิน ต้องเตือน!ราศีตุลย์มีจังหวะดวงเป็นแบบทุกขลาภ มีโอกาสเจ็บป่วย เจ็บตัว มีอุบัติเหตุเฉี่ยวชนแล้วจะได้เงินทองหรือโชคลาภเข้ามา ลักษณะนี้คงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใคร ดังนั้นกันยายนนี้ควรหาเวลาไปเจาะเลือด ทำฟันหรือทำบุญกับโรงพยาบาลบ้าง เพื่อช่วยลดความแรงของดวงให้น้อยลง จังหวะรายจ่ายกับรายรับยังไม่สมดุลกัน ดูแล้วจะมีรายจ่ายมากกว่า ดังนั้นคงต้องวางแผนบริหารจัดการเงินทองให้ดีๆ

การงาน เกณฑ์ดวงค่อนข้างจะเหนื่อยมากกับการทำงาน ตามติดมาด้วยความเครียดและความกดดัน นอกจากต้องอดทนกับปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วยังต้องดูแลจิตใจของตัวเองให้มากขึ้นด้วย การงานหลายอย่างจะเกิดความผิดพลาดได้ง่าย จนบางครั้งอยากจะลาออกเปลี่ยนงานกันไปเลย ถ้ามีโอกาสได้เดินทางหรือลางานพักร้อนบ้างจะช่วยลดความวุ่นวายในการทำงานให้น้อยลงได้

ความรัก จังหวะดวงของความรักน่าเป็นห่วง คนที่มีคู่มีแฟนแล้วมีเกณฑ์ขัดแย้งกันด้วยเรื่องราวเล็กๆน้อยๆหรือคำพูดที่ไม่ถูกจริตกัน ช่วงนี้คงต้องหลีกเลี่ยงคำพูดที่ไม่ดีใส่กันให้มากที่สุดและใจใส่กันให้มากขึ้น น่าจะช่วยประคับประคองความรักความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นได้ สำหรับคนโสด ยังพอมีลุ้นกับความรักครั้งใหม่ๆ แต่อย่าออกตัวแรง เพราะอาจจะมีบางอย่างที่เข้ากันไม่ได้ ดังนั้นทำใจเผื่อไว้บ้างจะดีต่อใจของตัวเองที่สุด

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การเงิน จังหวะดวงมีเรื่องโชคลาภที่โดดเด่น กันยายนนี้มีโอกาสจะได้รับโชคก้อนใหญ่อย่างไม่คาดฝัน ถูกหวยรวยหุ้น ถูกรางวัล ซึ่งมีโอกาสเกิดขึ้นกับชาวราศีพิจิกสูงมาก รวมถึงเงินทองที่เคยถูกหยิบยืมไป หรือบางคนเคยถูกหลอกถูกโกงไปจะได้กลับคืนมา เมื่อดวงดีแล้วอย่าลืมแบ่งเงินไปบริจาคทำบุญทันทีด้วย เพื่อลดปัญหาทุกขลาภที่อาจตามมาได้

การงาน เกณฑ์ดวงในกันยายนนี้อยู่ในจุดที่พ้นเคราะห์จากความวุ่นวายทั้งหลายแล้ว มีตัวช่วยที่ดีเข้ามาช่วยเหลือให้ปัญหาต่างๆ คลี่คลายลงตัว มีผลงานเป็นที่ถูกใจผู้ใหญ่เจ้านายมากขึ้น หรือบางคนยังมีโอกาสได้เริ่มต้นตำแหน่งใหม่ๆที่ดีขึ้นอีกด้วย สำหรับคนที่ทำธุรกิจของตัวเอง มีเกณฑ์ดังปังแน่นอน โดยเฉพาะในช่วงกลางเดือนไปแล้ว ดวงจะมีพลังเป็นบวกมากขึ้นและยิ่งส่งผลให้เกิดข่าวดีในธุรกิจการงาน

ความรัก ถือว่าดวงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสดจะมีคู่ครองเข้ามาอย่าไม่คาดฝัน หรือคนที่เราเคยมองข้ามไป อาจจะกลับกลายมาเป็นแฟนกันก็ได้และคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ดวงคู่ครองจะส่งเสริมงานและธุรกิจให้ดีขึ้น เรียกว่าดวงดาวจะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตดี ความรักดีและได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้นแน่นอน

ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

การเงิน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีทางการเงิน ทั้งโชคลาภและรายได้ที่ดีจะเริ่มทยอยเข้ามาแล้ว หลายคนจะมีงานใหม่ๆ มีรายได้พิเศษเข้ามาเยอะมากขึ้น ยิ่งถ้าทำงานหรือมีธุรกิจเกี่ยวกับการขายด้วยแล้วจะยิ่งมั่งคั่งร่ำรวยมากขึ้น มีเกณฑ์ได้รับเงินส่วนแบ่ง ค่าคอมมิทชั่นที่ดีเข้ามาให้ชื่นใจ

การงาน กระแสของความสบายอกสบายใจในการทำงานมีเข้ามาแล้ว ปัญหาอุปสรรคจะได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้น มีโอกาสได้ทำสิ่งใหม่ๆมากขึ้น หรือบางคนอาจจะมีเพื่อนชวนไปลงทุนทำธุรกิจด้วย ถึงแม้งานนั้นอาจจะยังเป็นสิ่งใหม่สำหรับตัวคุณ บางอย่างอาจจะต้องรอจังหวะเวลาในการประสบความสำเร็จ แต่เชื่อว่าคุณจะผ่านไปได้ด้วยความขยันตั้งใจ อย่างน้อยดวงการเจรจาพูดคุยอยู่ในจุดที่ดีที่ทำให้งานนั้นเกิดเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นแน่นอน แต่ลักษณะงานด้านออนไลน์ งานต่างประเทศ จะส่งผลที่ดีเป็นพิเศษในกันยายนนี้

ความรัก จังหวะดวงความรักไปได้ด้วยดี คนที่มีคู่มีแฟนแล้วยังดูแลความสัมพันธ์ให้แข็งแรงมั่นคงไปได้เรื่อยๆ มีโกรธงอนกันบ้างเป็นเรื่องปกติของชีวิตคู่ สำหรับดวงคนโสด มีลุ้น! ในความรักครั้งใหม่ๆ ลองสังเกตมองคนข้างๆดูบ้าง ยิ่งถ้ามีการเดินทางในช่วงนี้ยิ่งมีโอกาสที่ดีเข้ามา ความรักครั้งนี้จะมาระหว่างการเดินทาง ซึ่งจะมีโอกาสได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก watsons.co.th/12Horoscope

Avatar photo