Buzz News

แอลพีเอ็นเปิดคอนโดใหม่ ‘ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี’

FileDownload 2

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่ภายใต้ชื่อ “ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร” มูลค่า 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนรุ่งประชาในทำเลย่านปิ่นเกล้า ซึ่งเป็นโครงการส่วนต่อขยาย (Expand Project) ที่บริษัทได้วางแผนไว้ สืบเนื่องจากเคยประสบผลสำเร็จกับการพัฒนาคอนโดในย่านนี้ทั้งสิ้น 7 โครงการ อันมีเหตุผลมาจากความเชื่อมั่นในบริการหลังการขายภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่” รวมถึงศักยภาพทำเลที่โดดเด่นหลายประการตั้งแต่ใกล้สถานที่สำคัญทางราชการ เช่น วัดหลวงและสนามหลวง อันเป็นสถานที่ประกอบพิธีสำคัญทางศาสนาของประเทศไทย รวมถึงยังเป็นเส้นทางหลักที่มุ่งหน้าสู่ภาคใต้และภาคตะวันตก ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า “ถนนบรมราชชนนี” คือ หัวใจหลักของเส้นทางสัญจรในย่านปิ่นเกล้า

ส่วนถนนสิรินธร เป็นถนนสายสั้นๆ ระยะทางเพียง 3 กิโลเมตร จากสี่แยกบางพลัด ที่ถนนจรัญสนิทวงศ์ตัดกับถนนราชวิถี มาบรรจบถนนบรมราชชนนี ทำให้ย่านนี้มีทางเลือกในการสัญจรเพิ่มมากขึ้น ซึ่งนับว่าถนนบรมราชชนนีและถนนสิรินธ รเป็นถนนสายสำคัญของย่านปิ่นเกล้าและฝั่งธนบุรี ที่มีส่วนทำให้พื้นที่ในแถบนี้มีการพัฒนาเติบโตอย่างรวดเร็ว มีความเจริญและเพียบพร้อมไม่แพ้ย่านใดๆ ในกรุงเทพฯ

ส่วนพื้นที่ภายในถนนรุ่งประชา เป็นถนนที่เชื่อมต่อกับถนนบรมราชชนนีและถนนสิรินธร ถือเป็นถนนสายรองที่สำคัญ เป็นเหมือนทางลัดที่ตัดตรง ช่วยย่นระยะทางระหว่างถนนหลักสองสาย เป็นย่านที่มีพื้นที่สีเขียวอยู่มาก และไม่มีตึกสูงรายล้อม บรรยากาศจึงสงบ ร่มรื่น ปลอดโปร่ง เป็นธรรมชาติ

FileDownload

“ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร” ตั้งอยู่บนถนนรุ่งประชาได้รับการออกแบบให้เป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ต ตามแนวคิด “Modern Vertical Resort” โดยเลือกใช้วัสดุ สีสัน การตกแต่งและการออกแบบที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ อบอุ่น ทันสมัย ประกอบกับโครงการแห่งนี้ที่ดินยังถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ตามลักษณะธรรมชาติด้วยคลองเล็กๆ ที่เชื่อมระหว่างกันด้วยสะพาน แอลพีเอ็นจึงได้ออกแบบที่ดินด้านหน้าให้เป็นร้านสะดวกซื้อ เพื่อตอบสนองผู้พักอาศัยในโครงการ รวมถึงผู้คนบริเวณใกล้เคียง และยังมีอาคารชุดพักอาศัย จำนวน 5 ยูนิต เป็นอาคารสูง 3 ชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน ที่จอดรถ 3 คัน รวมถึงพื้นที่ใช้สอยต่างๆ อย่างครบครัน

ถัดเข้ามาในพื้นที่โครงการ แอลพีเอ็น วางผังอาคารสะท้อนให้เห็นบรรยากาศที่น่าพักผ่อน เสมือนเป็นรีสอร์ตที่อยู่ใกล้เมือง ตำแหน่งของแต่ละอาคารจะโอบล้อมด้วยสวนและสระว่ายน้ำ ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัยจำนวน 680 ยูนิต จำนวน 3 อาคาร และอาคารจอดรถจำนวน 1 อาคาร ห้องชุดแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ คือ Studio, 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โครงการนี้จะเปิดขายอย่างเป็นอย่างการวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนนี้ ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

 

Avatar photo