Videos

‘ไอคอนสยาม’ เตรียมเปิดเบื้องหลัง ‘อภิมหาโครงการ’

นับตั้งแต่ “ไอคอนสยาม” เปิดให้บริการเมื่อปลายปี 2561 ที่ผ่านมา เป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ เกิดเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ของไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติต้องการมาเยือน

เมื่อเร็วๆ นี้ ไอคอนสยาม พร้อมบรรดาผู้มีส่วนร่วมในโครงการ ได้สร้างบทพิสูจน์ด้วยชื่อเสียงที่ดังไกลไปทั่วโลกอีกครั้ง กับการคว้ารางวัลชนะเลิศ Global Award จากเวทีอันทรงเกียรติระดับนานาชาติมากถึง 3 รางวัล ภายในปีแรกหลังเปิดโครงการ ได้แก่ รางวัล World Retail Awards 2019 สาขา Best Store Design of the Year ในฐานะโครงการที่ได้รับการคัดเลือกว่าออกแบบดีที่สุดในโลก

อีก 2 รางวัลชนะเลิศจาก INTERNATIONAL PROPERTY AWARDS 2019 ในฐานะผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุด และรางวัลชนะเลิศการออกแบบสถาปัตยกรรมดีเด่นระดับภูมิภาค ในหมวด Shopping Center จากเวที Prix Versailles 2019 เป็นการประกาศศักยภาพของคนไทย บนเวทีระดับโลกอีกครั้งหนึ่ง

เตรียมพบกับเบื้องหลังการสร้างอภิมหาโครงการเมือง “ไอคอนสยาม” ที่เกิดจากความร่วมมือของพลังหัวใจไทยกว่าพันชีวิต ผนึกกำลังกับทีมงานจากทั้ง 4 ทวีป รวม 15 ชาติ ซึ่งถือเป็นความร่วมแรงร่วมใจครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งยุค

พบกับเหล่าผู้สร้าง (The Makers) และเรื่องราวความมหัศจรรย์ของโครงการอันยิ่งใหญ่ ที่จะทำให้ทั้งโลกได้รู้ว่าประเทศไทยไม่เป็นรองใคร ผ่านทาง FB และ Youtube: ICONSIAM เร็วๆนี้

#ICONSIAMTheMakers
#ICONSIAM

Avatar photo