Entertainment

แอฟ ทักษอร ฟันธง สงกรานต์ แต่งรอบ 2 แน่ เชื่อไม่อยู่เป็นโสด ขอทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด

มิวายต้องออกมาตอบคำถามถึงอดีตสามีอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาวคุณแม่สุดสตรอง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่เพิ่งกลับจากการควงแขนลูกสาวสุดที่ น้องปีใหม่ เตชะณรงค์ ไปพักผ่อนไกลถึงประเทศอเมริกา แต่ดันได้ยินข่าวลือเรื่องอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ เตรียมแต่งงานรอบสองกับนางเอกสาวรุ่นน้อง แมท ภีรนีย์ หวานใจคนปัจจุบัน

โดยงานนี้ แอฟ ทักษอร ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงประเด็นดังกล่าวว่า “สรุปว่าข่าวลือเหรอคะ แอฟไม่ทราบจริงๆค่ะ ไม่มีใครส่งข่าวไปถึงที่โน่น”

15 แอฟทักษอร 3

“แต่ถ้าถึงวันนั้นจริงๆ ก็คงไม่ได้อะไรค่ะ ทุกวันนี้แอฟก็ใช้ชีวิตดีที่สุดสำหรับแอฟและลูกเท่านั้นเองค่ะ”

“หลายคนห่วงความรู้สึกเรา ไม่หรอกค่ะ แอฟว่าถ้ามันถึงวันนั้นจริงๆ แอฟก็พร้อมที่จะทำให้ดีที่สุด ให้ลูกปรับตัวหรือเข้าใจให้ได้ แต่ว่ามันก็คือเรื่องของอนาคต ไม่ใช่ตอนนี้ค่ะ”

“หากถึงตอนนั้นจะอธิบายกับลูกยังไง คือมันตอบยากค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าตอนนั้นที่มันจะเกิดขึ้นเขาอายุเท่าไหร่ เขาสภาพจิตใจเป็นยังไง เขาพร้อมหรือไม่พร้อม มันก็เลยตอบตอนนี้ไม่ได้ค่ะ หลายๆ อย่างแอฟคิดว่ามันขึ้นอยู่กับความพร้อมของลูกค่ะว่าเขาพร้อมแค่ไหน”

15 แอฟทักษอร 4

“เคยคิดว่ามันจะมีจุดนี้ในอนาคตไหม ถ้าถามว่าตลอดไปมันก็คงต้องมีมั้งคะ เขาคงไม่อยู่โสดตลอดชีวิตเนอะ (หัวเราะ) แต่ว่าการที่จะสื่อสารกับลูกยังไง แค่ไหนมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่แอฟก็ยังตอบไม่ได้จริงๆ ค่ะ”

“กลัวความรู้สึกของปีใหม่ไหมว่าสักวันอาจต้องมีอีกคนเข้ามาในชีวิตเขา ก็ยังไม่อยากจะกลัวไปก่อนค่ะ แต่ที่เรากลัวตลอดเวลาเลยก็คือไม่ว่าจะเรื่องใดเรื่องหนึ่งก็คือกลัวกระทบจิตใจลูก ความหมายของแอฟกลางๆ หมายถึงว่ามันไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นเรื่องนี้เรื่องเดียว ไม่ใช่จำเป็นว่าครอบครัวใหม่หรืออะไร แต่ว่าในทุกๆ เรื่อง ตอนนี้ที่เขาอาจจะไม่ได้สมบูรณ์พร้อมเหมือนครอบครัวปกติครอบครัวอื่น ตรงนี้แอฟพยายามระวังให้เขาในทุกๆ จุดอยู่แล้วค่ะ”

“ตอบไม่ถูกจริงๆ ว่าอยากให้น้องปีใหม่ได้เจอทั้ง สงกรานต์ และ แมท ให้ได้ใกล้ชิดพูดคุยกันก่อนไหม เพราะตอนนี้มันยังไม่ถึงจุดนั้น และไม่เคยพูดคุยเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับแมทว่าจริงจังไปไกลขนาดไหนค่ะ”

Avatar photo