Entertainment

ขาเผือกขยี้ตา! #พีชแพท ดราม่าแต่เช้า พร้อมใจโพสต์แชทลับโจมตีกันยับกลางไอจีก่อนลบ?

เกิดประเด็นร้อนๆ ขึ้นมาชวนขาเผือกให้ตื่นเต็มตาพากันเข้าไปส่องแฮชแท็ก #พีชแพท กันแต่เช้าตรู่เลย เมื่ออดีตคู่รักที่เพิ่งจะเลิกรากันไปหมาดๆ อย่างดาราหนุ่มทายาทห้างฯดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด พร้อมใจกันออกมาโพสต์ภาพและข้อความแปลกๆ เหมือนกันกลางอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยภาพที่ทั้งคู่พร้อมใจกันโพสต์ เป็นข้อความในไดเร็กต์ไอจีระหว่างเพื่อนสนิทของครอบครัวฝ่ายชาย ส่งมาให้กำลังใจในการให้สัมภาษณ์เรื่องข่าวเลิกรา

14 พีชแพท 19

14 พีชแพท 18

14 พีชแพท 17

14 พีชแพท 16

14 พีชแพท 15

14 พีชแพท 14

14 พีชแพท 13

14 พีชแพท 12

14 พีชแพท 11

14 พีชแพท 10

14 พีชแพท 9

ส่วนข้อความในแคปชั่น ระบุว่า…

14 พีชแพท 8

คนเราจะดีหรือไม่ดีนั้น จุดวัดก็คือการปฏิบัติข้างหน้าและลับหลังผู้อื่น สิ่งนี้แหละจะเป็นการตัดสินตัวเรา สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ให้สัมภาษณ์หลายครั้งและมีผลกระทบต่อสภาพจิตใจของตัว น้องแพทมาก บทสัมภาษณ์และรูปถ่ายอย่างเดียวไม่สามารถทำร้ายคนๆ นึงได้ แต่การให้สัมภาษณ์ในลักษณะให้ประชาชนทั้งประเทศคิดว่าตัวเองปกป้องน้องแพท แต่ที่จริงแล้วแอบขุดหลุมโยนความผิดให้น้องทั้งหมด แบบชนิดว่ามีการเตรียมความพร้อมมาก่อนเป็นขั้นตอน ก็ไม่ต่างอะไรกับการประหารชีวิตคนๆ นึง ทำให้เขาไม่มีที่ยืนในสังคม อย่าลืมว่าคนสองคนเลิกกัน มันก็ต้องเป็นเรื่องของคนสองคน

เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เมื่อมีเริ่มก็มีจบ มีสมหวังย่อมมีผิดหวัง แต่การที่เราปล่อยให้คนที่เคยคบกัน คนที่เคยรักกันถูกทำลาย ถูกตัดสินจากสังคม เพราะการกระทำของเรา ไม่ใช่วิถีของคนดีที่มีภาวะอันเป็นผู้ใหญ่ หรือ คนที่เติบโตมาจากครอบครัวที่ดีเลย

ครอบครัวจิราธิวัฒน์ เป็นครอบครัวที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและเป็นต้นแบบของความพยายาม ต้นแบบของความอุตสาหะ ในประเทศนี้ แต่เสียดายที่มีบุคคลคนนึงกำลังทำลายเกียรติของครอบครัว ด้วยการทำลายชีวิตผู้หญิงคนนึง เพราะแค่เรื่องผู้หญิงคนนึงไม่สนองความรักของตนอง ด้วยการสร้างกระแสทางสังคม กระแสสื่อ ในด้านลบซึ่งจะทำลาย “น้องแพท” ในระยะยาวได้….ต้องให้น้องแพทตายใช่มั้ยคุณถึงจะพอใจ?

อย่างไรก็ตาม หลังทั้งคู่พร้อมใจกันโพสต์ภาพและข้อความไปได้ไม่นาน ก็ได้ทำการลบภาพดังกล่าวออกจากอินสตาแกรม

14 พีชแพท 7

14 พีชแพท 5

14 พีชแพท 2

Avatar photo