Entertainment

พีช พชร ไดเรกต์ไอจีขอโทษ นางเอกสาวแก้มป่อง หลังคนแห่เชียร์ให้ลองคบกันดู

เพิ่งผ่านพ้นเลิกรากับแฟนสาวไปหมาดๆ สำหรับพระเอกไฮโซทายาทห้างฯดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ แต่ดูเหมือนว่าสภาพจิตใจของเจ้าตัวจะเริ่มกลับมาดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากเหล่าแฟนคลับและบรรดาชาวเน็ต

และเมื่อกลับมาโสดแบบเต็มตัวอีกครั้ง หนุ่มพีช ก็ฮอตจนฉุดไม่อยู่ เพราะนอกจากสาวๆ จะขออาสาดามใจให้เจ้าตัวกันจนคิวยาวเหยียด ก็ยังมีอีกหลายคนพยายามเชียร์ให้ดาราหนุ่มมองๆ สาวคนใหม่ ซึ่งสาวคนใหม่ที่แฟนๆ เชียร์กันหนักมากก็ไม่ใช่ใครที่ไหน โบว์-เมลดา สุศรี นางเอกสาวแก้มป่องจากวิกมากสี ที่หมู่นี้มักจะเข้าไปกดไลค์และคอมเมนท์ให้กำลังฝ่ายชายอยู่บ่อยๆ

1 พีชพชร 4 1

ล่าสุด (29 ส.ค.) พีช พชร ก็ได้ออกมาตอบถึงประเด็นนี้เอาไว้ว่า “เราเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้สนิทกับ โบว์ เมลดา แต่แฟนคลับจับสังเกตคอมเมนท์ยังดูหวานๆ ดูสนิทกันมากกว่าที่บอกไม่สนิท ก็คือไม่ได้สนิท เพราะเราเจอกันครั้งเดียว ในโลกของอินสตาแกรมบางคนเราก็คอมเมนท์โดยไม่รู้จัก แต่ไม่มีโต้ตอบ ไม่มีอะไรนะครับ ปกติ”

หลังจากเป็นข่าว มีโอกาสได้คุยกับเขาไหม ?

“เราแค่บอกเขาไปว่า เราขอโทษนะ ที่ต้องมาเกี่ยวกับเรื่องอะไรไม่รู้แบบนี้ ขอโทษจริงๆ เรารู้สึกผิดมาก กับการที่คนอื่นต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องของเรา ผมได้ทำการไดเร็กต์เมสเสจไปขอโทษ เขาก็บอกไม่เป็นไรเลย สบายๆ สู้ๆ ก็สู้กันไป ตัวผมก็ไม่อยากจะคิดอะไรครับ ไม่มีความรู้สึกที่จะคิดอะไรได้เลย”

หากในอนาคตเรามีโอกาสได้สนิทกันขึ้นมา กลัวคนจะมองไม่ดีไหมเพราะเรายืนยันเสียงชัดว่าไม่ได้สนิท ?

“ไม่น่ามีนะครับ เพราะผมรู้สึกว่าผมแฮปปี้กับตัวผมตอนนี้อยู่ อยากอยู่ของผม อยากทำตัวเองให้ดีที่สุด ให้แฮปปี้ที่สุดก่อน นั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับตอนนี้”

7 พีชพชรโบว์ 3

เรียกว่าโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไม่มีเลยใช่ไหม ?

“ไม่มีเลยครับ ก็ปิดตายเรื่องความรักไปก่อน มันไม่มีความรู้สึกอะไรเลย แข็งเป็นเหล็ก ใจแข็งแกร่งมาก (ยิ้ม) ตอนนี้เสริมใยเหล็กเรียบร้อยแล้วครับ”

อย่าง โบว์ ตรงสเปก เราไหม ?

“ไม่ครับ คือผมเป็นคนไม่มีสเปกด้วยครับ”

พอเราได้ไดเรกต์ไปหา พูดคุยถูกคอไหม ?

“ไม่ครับ ก็ปกติ คือเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมอาชีพแค่นั้นเองครับ”

7 พีชพชรโบว์ 2

ชงไม่ขึ้นเลยใช่ไหม ?

“ไม่ต้องชงหรอก เพราะไม่ได้รู้สึกอะไร คือเขาเป็นเพื่อนร่วมอาชีพของเรา เรารู้จักไว้ก็ดี เผื่อโอกาสวันหนึ่งได้ทำงานด้วยกันมันก็ง่าย”

เรื่องต้องรอให้มันเป็นเรื่องของอนาคต ?

“ผมไม่อยากพูดว่าเป็นเรื่องอนาคตอะไรทั้งนั้น คือเอาตัวเองยังเอาไม่รอดเลย”

เวลาเห็นแฟนคลับเชียร์ รู้สึกอะไรไหม ?

“ไม่รู้สึกอ่ะ เราต้องจัดการกับตัวเอง ถ้าเราจะรู้สึกต้องรู้สึกด้วยตัวเอง ไม่ใช่คนอื่นเชียร์ ตอนนี้ผมรู้สึกเราไม่ได้ทำอะไร จะคอมเมนต์ใครก็ได้”

7 พีชพชรโบว์ 4

9 พีชพชร 3 1

9 พีชพชร 4 1

9 พีชพชร 5 1

 

Avatar photo