Entertainment

ของจริงไม่พูดเยอะ! เวียร์ หยอด เบลล่า หวานๆ กลางไอจีสยบข่าวลือคบซ้อน สร้างโลกสองใบ

หลังเพจดัง เจ๊เผือก ออกมาโปรยข่าวลือหนาหูชวนต่อมเผือกกระตุกถึงพระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง มีแฟนสาวเป็นถึงนางเอกดาวรุ่งพุ่งแทรงขึ้นมาเป็นเบอร์ต้นๆ เช่นเดียวกัน โดนจับโป๊ะว่าพระเอกคนนี้ไปเที่ยวไหนมักจะถ่ายรูปลงไอจี แต่ในขณะเดียวกัน ห่างไม่กี่วันนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องก็จะลงรูปตาม สถานที่เดียวกันเป๊ะ…และไม่ใช่ครั้งเดียวที่บังเอิญอีกด้วย โดยทั้งคู่ยังไม่มีผลงานร่วมกัน เพียงแค่สังกัดช่องเดียวกัน แต่ดูแล้วทั้งคู่สนิทสนมกันมาก แล้วนางเอกสาวร่วมช่องคนนี้ก็พยายามที่จะแสดงตัวอยู่บ่อยครั้ง

4 เวียร์ เบลล่า 4

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์เดากันสนั่น พร้อมโยงไปถึงคู่รักข้ามช่องอย่างพระเอกหนุ่มสายลุย “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” กับหวานใจอย่างนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปญ” โดยมี “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” นางเอกรุ่นน้องร่วมช่องของพระเอกหนุ่ม ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในข่าวลือดังกล่าว หลังมีคนนำภาพจากอินสตาแกรมของเธอมาเทียบกับภาพในอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่ม และมีหลายมุมที่เหมือนอยู่ในสถานที่เดียวกัน

10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 6

ในเวลาต่อมา พบว่าได้มีชาวเน็ตออกมาเผยความจริงอีกด้าน ระบุว่า แท้จริงแล้ว สาวชิงชิง กำลังคบหาดูใจอยู่กับเพื่อนสนิทร่วมแก๊งค์เดียวกันกับเท่านั้น ไม่แปลกที่เจ้าตัวจะมีภาพหลายมุมที่เหมือนเป็นสถานที่เดียวกันกับอีกฝ่าย อีกทั้งภาพที่ทุกคนนำมาจับผิดก็เป็นภาพที่นางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปญ” หวานใจตัวจริงเป็นคนถ่ายให้พระเอกหนุ่มเองอีกด้วย

1 ชิงชิง 1

ล่าสุด (29 ส.ค.) เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้ออกมาโพสต์ ซึ่งเป็นการถ่ายโดยหวานใจตัวจริงอย่าง สาวเบลล่า พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ชาวไร่ ชาวสวน ธรรมชาติปลูกป่าตั้งแคมป์ และเด็กๆ …ลั่นโดย @bellacampen #filmphotography สวัสดีตอนเช้าทุกท่านครับ”

จากนั้น สาวเบลล่า ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ทำดีมากจะนายคนสวน” และเจ้าของโพสต์ก็เข้ามาหยอดตอบด้วยว่า “รับจัดสวนราคาเป็นลุงเอง ติดต่อสอบถามได้่”

เรียกได้เป็นการสยบข่าวลือต่างๆ แบบไม่ต้องพูดเยอะเลยอ่ะเนอะ

4 เวียร์ เบลล่า 8

4 เวียร์ เบลล่า 7

4 เวียร์ เบลล่า 6

4 เวียร์ เบลล่า 5

4 เวียร์ เบลล่า 3

10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 5
4 เวียร์ เบลล่า 2

Avatar photo