Entertainment

คดีพลิก! เฉลยความจริงเหตุ ชิงชิง นางเอกรุ่นน้องร่วมช่อง ลงภาพสถานที่เดียวกับ เวียร์

หลังเพจดัง เจ๊เผือก ออกมาโปรยข่าวลือหนาหูชวนต่อมเผือกกระตุกถึงพระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง มีแฟนสาวเป็นถึงนางเอกดาวรุ่งพุ่งแทรงขึ้นมาเป็นเบอร์ต้นๆ เช่นเดียวกัน โดนจับโป๊ะว่าพระเอกคนนี้ไปเที่ยวไหนมักจะถ่ายรูปลงไอจี แต่ในขณะเดียวกัน ห่างไม่กี่วันนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องก็จะลงรูปตาม สถานที่เดียวกันเป๊ะ…และไม่ใช่ครั้งเดียวที่บังเอิญอีกด้วย โดยทั้งคู่ยังไม่มีผลงานร่วมกัน เพียงแค่สังกัดช่องเดียวกัน แต่ดูแล้วทั้งคู่สนิทสนมกันมาก แล้วนางเอกสาวร่วมช่องคนนี้ก็พยายามที่จะแสดงตัวอยู่บ่อยครั้ง

3 อักษรย่อดารา 2

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์เดากันสนั่น พร้อมโยงไปถึงคู่รักข้ามช่องอย่างพระเอกหนุ่มสายลุย “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” กับหวานใจอย่างนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปญ” โดยมี “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” นางเอกรุ่นน้องร่วมช่องของพระเอกหนุ่ม ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในข่าวลือดังกล่าว หลังมีคนนำภาพจากอินสตาแกรมของเธอมาเทียบกับภาพในอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่ม และมีหลายมุมที่เหมือนอยู่ในสถานที่เดียวกัน

3 อักษรย่อดารา 6

3 อักษรย่อดารา

อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าล่าสุด พบว่าได้มีชาวเน็ตออกมาเผยความจริงอีกด้าน ระบุว่า แท้จริงแล้ว สาวชิงชิง กำลังคบหาดูใจอยู่กับเพื่อนสนิทร่วมแก๊งค์เดียวกันกับ หนุ่มเวียร์ ไม่แปลกที่เจ้าตัวจะมีภาพหลายมุมที่เหมือนเป็นสถานที่เดียวกันกับพระเอกหนุ่ม

12 เวียร์ชิงชิง 11
12 เวียร์ชิงชิง 2
12 เวียร์ชิงชิง 9
12 เวียร์ชิงชิง 6
12 เวียร์ชิงชิง 7 12 เวียร์ชิงชิง 8
12 เวียร์ชิงชิง 5
12 เวียร์ชิงชิง 4

Avatar photo