Entertainment

ชาวเน็ตถล่มไอจี นางเอกรุ่นน้องร่วมช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดนโยงข่าวลือแอบคบซ้อน!?

หลังเพจดัง เจ๊เผือก ออกมาโปรยข่าวลือหนาหูชวนต่อมเผือกกระตุกถึงพระเอกเบอร์ต้นๆของช่อง ที่แฟนสาวเป็นถึงนางเอกดาวรุ่งพุ่งแทรงขึ้นมาเป็นเบอร์ต้นๆ ของช่องเช่นเดียวกัน โดนจับโป๊ะว่าพระเอกคนนี้ไปเที่ยวไหนมักจะถ่ายรูปลงไอจี แต่ในขณะเดียวกัน ห่างไม่กี่วันนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องก็จะลงรูปตาม สถานที่เดียวกันเป๊ะ…และไม่ใช่ครั้งเดียวที่บังเอิญอีกด้วย โดยทั้งคู่ยังไม่มีผลงานร่วมกัน เพียงแค่สังกัดช่องเดียวกัน แต่ดูแล้วทั้งคู่สนิทสนมกันมาก แล้วนางเอกสาวร่วมช่องคนนี้ก็พยายามที่จะแสดงตัวอยู่บ่อยครั้ง

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์เดากันสนั่น พร้อมโยงไปถึงคู่รักข้ามช่องอย่างพระเอกหนุ่มสายลุย “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” กับหวานใจอย่างนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปญ” 

10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 3

โดยนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องของพระเอกชื่อดังที่ตกต้องเป็นผู้ต้องสงสัยในข่าวลือดังกล่าวคือ ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาสเจ้าของแฮชแท็ก #ccsnapfilm ได้ถูกชาวเน็ตหลายคนเข้าไปคอมเมนท์ซักถามถึงเรื่องดังกล่าวกันเป็นจำนวนไม่น้อยจนเกิดสงครามขึ้นมาย่อมๆ หลังมีคนนำภาพจากอินสตาแกรมของเธอมาเทียบกับภาพในอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่ม โดยมีหลายมุมที่เหมือนเป็นสถานที่เดียวกัน

3 อักษรย่อดารา 4

3 อักษรย่อดารา

10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 16

10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 15

10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 14 10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 13 10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 12 10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 11 10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 10 10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 9 10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 8

10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 7

10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 6

10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 5

10 เวียร์เบลล่าชิงชิง 4

Avatar photo