Entertainment

โป๊ป ธนวรรธน์ ผวาหนัก! ถูกแฟนคลับล้ำเส้น เช่าห้องใกล้ ๆ – ตามแอบถ่ายถึงบ้าน!?

ก่อนหน้านี้ถูกคุกคามทุกย่างก้าวจนทำเอา ป้ากบ เพื่อนของพระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ ต้องออกมาโพสต์ข้อความเตือนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่ชื่อว่า mafiabunteng หลังมีแฟนคลับบางรายพยายามรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของพระเอกหนุ่มจนเกินความพอดี ทั้งตามไปเช่าห้องใกล้ๆ ขับรถวนหน้าบ้าน รวมไปถึงการแอบถ่ายภาพตอน หนุ่มโป๊ป อยู่ในบ้านอีกด้วย

11 โป๊ป ธนวรรธน์ 6

ล่าสุด พระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเผยว่า เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อตนเองเล็กน้อย ในแง่ของความรู้สึกที่ว่า บางทีเรารู้สึกอยากพักผ่อน อยากอยู่เงียบๆ ส่วนตัวบ้าง เดินอยู่ในบ้านมีถอดเสื้อ แล้วมีคนมามอง เราก็เสียวๆ (หัวเราะรู้สึกไม่อบอุ่น แต่เขาก็ไม่ได้อะไร” ซึ่งตอนนี้ชีวิตก็เปลี่ยนไปนิดหน่อย อาจจะต้องมีมองบ้างว่ามีใครมาหรือเปล่า

อย่างนี้ทำให้เกิดความระแวงไหม เพราะบ้านเป็นพื้นที่ส่วนตัว ?

แน่นอน ต้องรู้สึกแหละ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ก็ต้องปล่อยไป

ตอนนี้ยังเป็นอยู่ไหม ?

เป็นนะ ใจคนเรามันต้องคิดแหละ ว่าจะมีใครมาดูเราหรือเปล่า เรากลับบ้านทำงานมา มีใครมาดูไหม กลายเป็นเราก็แอบมองไปด้วย (หัวเราะหมายถึงว่าผมอยู่บ้านผมก็ถอดเสื้อใส่กางเกงตัวเดียว บางทีมันก็ฟีลเล่นกับหมาหน้าบ้าน แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้ทำแล้ว เข้าบ้านเลย

11 โป๊ป ธนวรรธน์ 3

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง ?

ไม่ได้ว่าอะไร ถามว่าได้พูดคุยกับคนที่มาทำอะไรแบบนี้ไหม ไม่ได้พูด เขาน่าจะเข้าใจ ถ้าเขารักหรือชื่นชอบผม น่าจะเข้าใจในจุดนี้ของผมบ้าง

ไม่ได้กลัวว่าจะมีภาพอะไรหลุดออกมา ?

คงไม่ได้ถึงขนาดนั้นมั้ง เขาคงไม่ถึงขั้นถ่ายรูปหรอกมั้ง” 

เป็นคนหวงพื้นที่ส่วนตัวไหม ?

ผมก็ชอบอยู่เงียบๆ ไม่ชอบอะไรหวือหวามาก อยากอยู่เงียบๆ นิ่งๆ ประมาณนี้

อยากฝากถึงความเป็นพื้นที่ส่วนตัวของการเป็นคนบันเทิงหรือคนสาธารณะอย่างไรบ้าง ?

อยากให้คิดถึงใจเขาใจเรามากกว่า สมมติว่าเราอยู่ที่ไหนแล้วมีคนมาจับจ้อง บางทีเราถอดเสื้อ จะกินข้าว แล้วคนมามองหรือเราต้องมาระแวงแบบนี้ บางทีถ้าเป็นคุณ คุณจะรู้สึกยังไงมากกว่า เราก็รู้สึกเหมือนกัน

11 โป๊ป ธนวรรธน์ 4
11 โป๊ป ธนวรรธน์ 5

ขอบคุณภาพจาก #โป๊ปธนวรรธน์

Avatar photo